ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

เจ้าของร้านทำผม เปิดใจ นาทีจ้วงแทงคู่กรณี หลังศาลให้ประกันตัว

ประเด็นเด็ด 7 สี - เจ้าของร้านทำผม เปิดใจ นาทีจ้วงแทงคู่กรณี ภายหลังศาลให้ประกันตัวโดยยื่นหลักทรัพย์วงเงิน 5 แสนบาท พร้อมให้ติดกำไลจีเอ็ม โดยบอกว่า ทนไม่ไหว หลังจากมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง

จากกรณีสามีภรรยาคู่หนึ่งถูกนายประสาท ร่างใหญ่ อายุ 51 ปี เจ้าของร้านทำผม ภายในห้างโลตัส พื้นที่ตัวเมือง จังหวัดปทุมธานี ใช้มีดแทงเสียชีวิตต่อหน้าลูกสาวอายุ 8 ขวบ ภายหลังทั้งสองฝ่ายมีปากเสียงทะเลาะกัน จนกระทั่งเกิดเหตุบานปลาย มีสาเหตุจากฝ่ายคู่กรณีไม่พอใจที่ทางร้านทำผมให้ไม่ตรงปกตามที่ตกลงกันไว้ โดยมีหลักฐานเป็นคลิปภาพ และวงจรปิดในห้างที่เกิดเหตุจับภาพขณะเกิดเหตุอุกอาจในครั้งนี้เอาไว้ได้ เหตุการณ์เกิดขึ้นวันที่ 20 สิงหาคม จนกระทั่งต่อมาพบว่า นายประสาท ซึ่งเป็นผู้ต้องหาที่ก่อเหตุได้เข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต ตามหมายจับ โดยได้สอบปากคำดำเนินคดีตามกฏหมาย

ความคืบหน้าล่าสุดในวันนี้ ตำรวจได้นำตัวนายประสาทไปฝากขังศาลจังหวัดนนทบุรี ผ่านระบบวีดีโอคอนเฟอร์เรนซ์ โดยอนุญาตให้้ประกันในวงเงิน 5 แสนบาท พร้อมเงื่อนไขให้ผู้ต้องหาติดกำไรอีเอ็ม โดยญาติได้นำหลักทรัพย์มายื่นประกันตัวเป็นที่เรียบร้อย ขณะที่เจ้าตัวได้เปิดใจถึงนาทีจ้วงแทง และสาเหตุที่ทำเพราะโมโหและทนไม่ไหว หลังจากคู่กรณีได้ประจาน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark