ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

อย่าหาทำ วัยรุ่นมุดเครื่องซักผ้า เพื่อทำคอนเทนต์ จ.เชียงใหม่

เช้านี้ที่หมอชิต - เรื่องต่อไปนี้ต้องขอใช้ศัพท์วัยรุ่นว่า อย่าหาทำ สำหรับวัยรุ่นคู่นี้ ที่ไปมุดเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญในร้านสะดวกซัก เพื่อทำคอนเทนต์ ก่อนอื่นไปชมภาพ

เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ในร้านสะดวกซัก 24 ชั่วโมง ที่ตั้งอยู่ย่านถนนทุ่งโฮเต็ล อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ที่บันทึกภาพชายวัยรุ่น 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์มาพร้อมกับตะกร้าผ้า ก่อนที่คนสวมเสื้อสีเทาจะมุดเข้าไปในเครื่องซักผ้า ขณะที่วัยรุ่นชายชุดดำก็นำโทรศัพท์มือถือขึ้นมาและพยายามกดศีรษะเพื่อนให้เข้าไปในเครื่องซักผ้า แต่เข้าไปไม่ได้ จึงออกมาจากเครื่องซักผ้า

จากนั้นชายวัยรุ่นเสื้อเทาได้เปลี่ยนไปมุดอีกเครื่องและคราวนี้เข้าไปได้ สามารถเปิดปิดเครื่องได้ เดี๋ยวเราไปดูว่าทั้งสองคนทำแบบนี้ไปเพื่ออะไร ไปชมคลิปหลังจากนี้กัน

สรุปก็คือทั้งสองคนมาถ่ายคลิปทำคอนเทนต์ เพื่อไปลงสื่อออนไลน์ ซึ่งเจ้าของร้านได้นำพฤติกรรมดังกล่าวไปโพสต์ลงเพจของทางร้าน พร้อมขึ้นแคปชันว่า "พฤติกรรมแบบนี้ไม่น่ารักเลยนะครับ ทรัพย์สินของทางร้านเสียหาย และสถานที่ของร้านไม่ได้เป็นที่สร้างคอนเทนต์ของใคร เหตุการณ์เกิดเมื่อเวลา 04.24 น. ของวันที่ 22 สิงหาคม 2565 ได้มีวัยรุ่นชายสองคนเข้ามาใช้บริการอบผ้า แต่มาใช้เครื่องซักของเพื่อทำการถ่ายคลิปเพื่อสร้างคอนเทนต์ โดยใช้เครื่องซักผ้าของทางร้านผิดประเภทเอาตัวเข้าไปในเครื่องซักผ้าทำให้เครื่องซักผ้าของทางร้านเกิดความเสียหาย รบกวนน้อง ๆ ติดต่อทางร้านหรือท่านใดรู้จักช่วยฝากติดต่อด้วยนะครับ ก่อนที่ทางร้านจะไปแจ้งความทำลายทรัพย์สินของทางร้านได้รับความเสียหาย และทีมข่าว 7HD ได้โทรไปสอบถามเจ้าของร้าน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark