ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

วัยรุ่นเมืองบุรีรัมย์ โหด พกปืน-มีด เปิดศึกตีคู่อริกลางตลาดนัดคลองถม

เช้านี้ที่หมอชิต - วินาทีปะทะเดือดกลุ่มวัยรุ่นเมืองบุรีรัมย์ เจอหน้าคู่อริงัดอาวุธครบมือทั้ง ปืน มีด ขวด ก้อนหิน เปิดศึกตีกันกลางตลาดนัดคลองถม ขณะที่ตำรวจรู้ตัวผู้ก่อเหตุทั้ง 2 กลุ่มแล้ว เตรียมนำตัวมาดำเนินคดีเร็ว ๆ นี้

เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกไว้ได้อย่างชัดเจนถึงพฤติกรรมกลุ่มวัยรุ่นต่างหมู่บ้านราว 20 คน ขนอาวุธทั้งมีด ปืน ขวด ก้อนหิน เปิดศึกตีกันกลางตลาดนัดคลองถม อำเภอละหานทราย จังหวัดบุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา ส่งผลให้ผู้ค้าและประชาชนที่มาซื้อสินค้า ต่างพากันวิ่งหนีตายแตกกระเจิง

นายพิชิต อายุ 43 ปี เจ้าของร้านขายอุปกรณ์ตกปลา ซึ่งได้รับผลกระทบจากเหตุครั้งนี้ และเป็นผู้นำคลิปวิดีโอที่เราเห็นกันเมื่อครู่ มอบให้ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ละหานทราย เล่าว่า ช่วงเย็นวันนั้นราว ๆ 17.30 น. ก็อยู่ในร้านตามปกติ แต่จู่ ๆ ได้ยินเสียงคนทะเลาะกัน จึงออกมาดูที่หน้าร้าน ไม่นานก็เห็นกลุ่มวัยรุ่นราว 20 คน มีอาวุธครบมือ ไล่ยิง ไล่ฟัน ไล่ปาทั้งขวดแก้วและก้อนหินใส่กัน

และมีวัยรุ่นชายคนหนึ่งในมือถือมีด วิ่งมาหลบแถว ๆ หน้าร้านของตน ก่อนที่วัยรุ่นคู่อริจะตามมาใช้ขวดและก้อนหินปาใส่ชายคนดังกล่าว เป็นเหตุให้ประตูเลื่อนบิดเบี้ยว กระจกหน้าร้านแตกเสียหาย แต่ไม่มีใครรับผิดชอบ จึงเข้าแจ้งความกับตำรวจให้เร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมารับผิดชอบ เบื้องต้นรู้คร่าว ๆ แล้วว่าเป็นกลุ่มวัยรุ่นในอำเภอละหานทราย คาดว่าเป็นคู่อริกัน พอมาเจอกันในตลาด จึงยกพวกไล่ทำร้ายกัน

ด้านตำรวจ เบื้องต้นรู้ตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุแล้วซึ่งก็ยังอยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark