ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เปิดคลิปใหม่ ส.ต.ท.หญิง ทำร้ายทหารรับใช้ ขู่แบล็กเมล์

เช้านี้ที่หมอชิต - เมื่อวานนี้มีการเปิดเผยคลิปใหม่ กรณีสิบตำรวจโทหญิงทำร้ายอดีตทหารหญิง โดยเพจบิ๊กเกรียนได้เปิดเผยคลิปใหม่ที่แสดงถึงพฤติกรรมการทำร้ายร่างกาย ด่าทอ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งหลักฐานที่คุณกัน จอมพลัง ตั้งข้อสังเกตว่าตำรวจหญิงคนนี้อาจจะไม่ได้ป่วยทางจิต เพราะจากคลิปมีการคิด วางแผน ที่จะแบล็กเมล์ผู้เสียหายอย่างเป็นขั้นตอน

นี่เป็นคลิปที่เพจบิ๊กเกรียนนำออกมาเผยแพร่ จากภาพจะเห็นว่าผู้ที่ถูกอ้างว่าเป็นนายตำรวจหญิง มีพฤติกรรมอาละวาดด่าทอผู้หญิงอีกคนที่ยืนอยู่ ที่เชื่อว่าเป็นทหารหญิงรับใช้ มีการพูดถึงเรื่องการจงใจให้นายตำรวจหญิงโดนด่า การแก้แค้น การฟ้องหมิ่นประมาทบ้านเจ้านาย การแอบอ้างคนมียศ แล้วก็จบด้วยการใช้ขวดฟาดเข้าไปที่ทหารหญิงรับใช้พร้อมกับด่าทอไปด้วย

ผู้เสียหายเล่าให้คุณกัน จอมพลังฟังว่า เจ้านายตั้งใจถ่ายคลิปนี้และบอกกับว่าจะถ่ายไว้แบล็กเมล์ผู้เสียหาย โดยสร้างเรื่องว่าผู้เสียหายแอบอ้างชื่อของ สว. เพื่อวันใดที่ไม่เชื่อฟังจะส่งคลิปนี้ให้กับ สว. ที่น่าตกใจกว่านั้นคือ ผู้เสียหายบอกว่าในห้องยังมีผู้ชายอีก 1 คน ถือกล้องถ่ายคลิปแบล็กเมล์ เป็นตำรวจหนุ่มอยู่ที่ราชบุรี รวมถึงใบรับรองแพทย์ที่รับรองว่าผู้ต้องหาป่วยทางจิตก็ออกมาเพียง 1 วัน ก่อนจะนำมาให้เจ้าหน้าที่ จึงเกิดข้อสงสัยว่าอาจจะไม่ได้ป่วยจริง

ขอบคุณภาพจาก : Facebook บิ๊กเกรียน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark