ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

การชุมนุม หยุด 8 ปี พล.อ.ประยุทธ์

ประเด็นเด็ด 7 สี - เวทีปราศรัยบริเวณลานคนเมืองกรุงเทพ ที่จัดการจัดกิจกรรม หยุด 8 ปีประยุทธ์ ล่าสุดมีมวลชนมาร่วมฟังแกนนำปราศรัยแน่น ต้องจับตาเที่ยงคืนคืนนี้ แกนนำจะมี Big surprise อะไรหรือไม่ ไปติดตามกับคุณไพศาล รัตนบรรเทิง

ตอนนี้เหลือเวลาไม่ถึง 2 ชั่วโมง ที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นั่งเก้าอี้นายกรัฐมนตรีครบ 8 ปี 

การจัดกิจกรรม “หยุด 8 ปีประยุทธ์” ตั้งแต่ช่วงเย็นที่ผ่านมา จนถึงขณะนี้มีบรรดามวลชนกลุ่มคณะหลอมรวมประชาชน ยังคงมารวมตัวกันที่บริเวณด้านหน้าลานคนเมือง เพื่อฟังแกนนำปราศรัย เนื้อหาส่วนใหญ่ยังคงเป็นการโจมตีการทำงานของนายกรัฐมนตรีที่ผ่านมาที่ล้มเหลว ทั้งเรื่องค่าครองชีพ การบริหารบ้านเมือง และปัญหายาเสพติด สลับสับเปลี่ยนกับการแสดงดนตรี เพื่อสร้างความผ่อนคลายให้กับมวลชน

ส่วนที่ต้องมีการจับตาเป็นพิเศษในเวลาเที่ยงคืน คืนนี้ ที่จะมีการนับถอยหลังกับการนั่งเก้าอี้นายกรัฐมนตรีเต็ม 8 ปี ของ พลเอกประยุทธ์ ก็อาจจะมีการประกาศ Big surprise อะไรหรือไม่

แต่ว่าก่อนหน้านี้ นายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำ ได้มีการประกาศบนเวที หลังเที่ยงคืนจะมีการยุติการชุมนุม เพื่อให้ผู้ชุมนุมกลับไปพักผ่อน และจะนัดรวมตัวกันอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ แต่ยังไม่มีการกำหนดเวลา

ขณะที่บรรยากาศรอบลานคนเมือง ได้มีกำลังตำรวจ สน.สำราญราษฎร์ คอยดูแลความเรียบร้อย ตั้งด่านโดยรอบ ป้องกันระบบมือที่ 3 เข้ามาสร้างสถานการณ์

คุณผู้ชมสามารถติดตามสถานการณ์การชุมนุมในช่องทางออนไลน์ของเรา ที่ติดตามความเคลื่อนไหวครั้งนี้โดยตลอด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark