ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ตร.เลย เร่งล่าผู้ต้องสงสัยฆ่าเปลือยอกชิงทรัพย์ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - เหตุฆ่าบีบคอเปลือยอก ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหญิง ที่จังหวัดเลย ล่าสุด ตำรวจได้เบาะแสผู้ต้องสงสัยแล้ว ขณะครอบครัวเชื่อเป็นคนในหมู่บ้านที่เคยก่อเหตุลักทรัพย์ในบ้านเมื่อ 2 เดือนก่อน ไปติดตามกับรายงานคุณวิทวัส ปาลอินทร์

เบาะแสที่ตำรวจได้จากคดีนี้ คือ ผู้ตายเป็นผู้หญิงอายุ 33 ปี มีตำแหน่งเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านแห่งหนึ่ง ในตำบลศรีฐาน อำเภอภูกระดึง จังหวัดเลย ที่ลำคอผู้ตายมีร่องรอยเขียวช้ำจากการถูกบีบคอ มีรอยเล็บข่วน สภาพลิ้นจุกปาก ปากบวม ท่อนบนถูกเปลือย เหลือเพียงกางเกงขาสั้น ที่สำคัญมีร่องรอยการต่อสู้ชัดเจน และกล่องเก็บเงิน ที่มีเงินอยู่ราว 8,000-9,000 บาทหายไป โดยจุดเกิดเหตุเป็นร้านขายของชำ ซึ่งภายในห้องถูกเปิดหน้าต่างทิ้งไว้

ขณะเพื่อนบ้าน เล่าว่า ช่วง 01.00 น. ได้ยินเสียงร้องเหมือนคนทะเลาะกัน จึงเปิดประตูออกมาดู แต่ไม่เห็นอะไร เข้าใจว่าเป็นเพื่อนบ้านที่ห่างออกไปอีกประมาณอีก 2 หลัง ทะเลาะกัน เพราะก่อนหน้านี้เคยมีเหตุการณ์ จึงไม่ได้สนใจ และปิดประตูเข้านอน ก่อนมาทราบภายหลังว่าเป็นบ้านตรงข้ามกัน

ด้านพ่อผู้ตาย เผยปมสงสัยว่า ผู้ก่อเหตุอาจเป็นเพื่อนบ้านในหมู่บ้านเดียวกัน ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากบ้านของตัวเอง ซึ่งเคยก่อเหตุลักทรัพย์ โดยครั้งนั้นได้เงินไป 8,500 บาท แต่มีผู้ใหญ่มาเจรจาให้ และสุดท้ายก็ปล่อยไป เพราะเห็นว่าเป็นคนบ้านเดียวกัน

ปมเปลือยอก ตำรวจไม่ยืนยันว่าผู้ตายจะถูกล่วงละเมิดหรือไม่ ส่วนผู้ต้องสงสัยเป็นชายอายุ 40 ปี อยู่ไม่ไกลจากบ้านที่เกิดเหตุ และมีเบาะแสว่าผู้ต้องสงสัยมีรอยข่วนที่ใบหน้า จึงสั่งนำตัวภรรยาผู้ต้องสงสัยมาสอบปากคำ ซึ่งทราบว่าวันเกิดเหตุสามีออกไปเล่นไฮโลกลับมาบ้านช่วงเที่ยงคืน และตำรวจเชื่อว่าจะสามารถหาหลักฐานเอาผิดคนทำได้

หากผู้ก่อเหตุคือผู้ต้องสงสัยจริง คงอาจเข้ากับสำนวนที่ว่า ตีงูต้องตีให้ตาย เพราะไม่เช่นนั้นงูอาจแว้งกัดเราได้ เฉกเช่นเดียวกับกรณีนี้ที่พ่อผู้ตายให้โอกาสผู้ต้องสงสัย ไม่ดำเนินคดี แต่ผู้ต้องสงสัยยังกลับมาก่อเหตุสลดครั้งนี้ ซึ่งในทางสืบสวนผู้ต้องสงสัยรายนี้มีคดีติดตัวมากกว่า 1 คดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark