ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ดรามาสนั่น ครูเตะนักเรียน เพราะเล่นฟุตบอลบนอาคาร

ประเด็นเด็ด 7 สี - เกิดเหตุการณ์ความรุนแรงภายในโรงเรียนแห่งหนึ่ง เขตทุ่งครุ กรุงเทพฯ ครูสั่งให้นักเรียนนั่งคุกเข่า และนำลูกฟุตบอลยกขึ้นมาไว้ที่หน้าอก จากนั้นใช้เท้าเตะเข้าไปที่บริเวณดังกล่าว และใช้มือทุบไปที่บริเวณหัวอีกหลายครั้ง จนเกิดการตั้งคำถามถึงความเหมาะสมของวิธีการลงโทษที่ทำกินกว่าเหตุ อยากให้คุณผู้ชมไปดูคลิปนี้พร้อม ๆ กันว่าเหมาะสมหรือไม่

วันนี้ในโลกโซเชียล โดยเฉพาะทวิตเตอร์มีการพูดถึงแฮชแท็ก โรงเรียนอิสลามแถวทุ่งครุ อย่างหนัก หลังมีคลิปหลุด ครูลงโทษนักเรียนด้วยการเตะเข้าไปที่บริเวณหน้าอก และทุบซ้ำบริเวณคอและหัว โดยคลิปนี้ถูกเผยแพร่เมื่อวันที่ 22 สิงหาคมที่ผ่านมา

จากเหตุการณ์นี้มีผู้ใช้ทวิตเตอร์อีกรายมาเล่าเหตุการณ์ดังกล่าว บอกว่า เหตุเกิดเพราะนักเรียนชั้น ม.3 เตะบอลบนอาคารเรียน อาจารย์คนนี้เวลาเรียนชอบใช้คำพูดลวนลามเด็กด้วยถ้อยคำหยาบคาย ชอบใช้ความรุนแรง ถ้าไม่ตัดเล็บก็เอาที่ลบกระดานเคาะ โดนตี

เหตุการณ์นี้ทางโรงเรียนยังไม่ได้ออกมาชี้แจงข้อเท็จจริง ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปติดตามความคืบหน้าพบว่ามีการปิดประตูไม่ให้บุคคลภายนอกเข้าไป สอบถามเจ้าหน้าที่ฝ่ายดูแลและติดตามพฤติกรรมนักเรียน พบว่าเรื่องนี้ทางผู้อำนวยการโรงเรียนรับทราบปัญหาแล้ว อยู่ระหว่างการประชุมร่วมกับสมาคมนักเรียนเก่า, สมาคมผู้ปกครอง, เจ้าหน้าที่จาก สพฐ.เขต 1 และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งครุ เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงและดำเนินการตามระเบียบของทางกระทรวงศึกษาธิการ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark