ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ฆ่าชิงทรัพย์ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหญิง จ.เลย

เช้านี้ที่หมอชิต - คนร้ายบุกเข้าไปก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหญิง ก่อนพบเป็นศพสภาพไม่สวมเสื้อ โดยมีทรัพย์สินหายไปเป็นเงินเก็บที่อยู่ภายในบ้านกว่า 9,000 บาท

ตำรวจภูธรภูกระดึง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตภายในร้านขายของชำเลขที่ 302 ตำบลศรีฐาน อำเภอภูกระดึง พบ นางสาวดัชนี พันสนิท อายุ 33 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 เสียชีวิตอยู่ปลายเตียง ไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงขาสั้นสีน้ำตาล ที่ลำคอมีรอยช้ำเขียวเหมือนถูกบีบคอ และมีรอยเหมือนเล็บข่วน ภายในห้องมีร่องรอยการต่อสู้ และรื้นค้นทรัพย์สิน และที่หน้าต่างกระจกห้องนอนเปิดอยู่ กล่องพลาสติกที่เก็บเงินอยู่ภายในบ้าน รวมประมาณ 8,000-9,000 บาท หายไป

พ.ต.อ.วรการ บุญประคอง รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเลย ที่มาดูที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตถูกทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต ยังไม่ทราบว่ามีการละเมิดหรือร่องรอยการข่มขืนหรือไม่ ต้องรอส่งชันสูตรพลิกศพที่โรงพยาบาล ส่วนผู้ต้องสงสัยเป็นชายอายุ 40 ปี อยู่ไม่ไกลจากบ้านที่เกิดเหตุ ชุดสืบสวนนำตัวไปสอบที่ สภ.ภูกระดึง พบที่ใบหน้าของผู้ต้องสงสัยมีรอยข่วนที่ใบหน้า แต่ยังให้การปฏิเสธ และจากการสอบประวัติทราบว่า ผู้ต้องสงสัยเคยเข้ามาก่อเหตุลักทรัพย์ที่บ้านผู้ตายเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา จนพ่อผู้เสียชีวิตจะแจ้งความ ผู้ต้องสงสัยจึงมาเจรจาและคืนเงินให้ จึงไม่เอาเรื่องเอาราวในตอนนั้น

โดยตำรวจได้นำตัวภรรยาของผู้ต้องสงสัยมาสอบปากคำ ให้การว่า คืนก่อนเกิดเหตุ สามีไปเล่นการพนันกลับมาบ้านตอนเที่ยงคืน ตนเองได้ทำข้าวให้กิน จากนั้นมาเห็นสามีอีกทีตอนกลับเข้าบ้านประมาณ 02.00 น. ซึ่งตำรวจยังอยู่ระหว่างการสอบปากคำเข้ม

สำหรับผู้ตายเป็นคนดี เป็นที่รักใคร่ของชาวบ้าน เพิ่งเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านได้ปีเดียว ก่อนเกิดเหตุบอกครอบครัวว่าจะไปดัดฟันที่ อำเภอชุมแพ จังหวัดขอนแก่น จนเมื่อเช้าตอน 05.00 น. พบศพ ซึ่งก่อนหน้านั้น ประมาณ 01.00 น. คนในบ้านได้ยินเสียงดังเอะอะ แต่ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่อง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark