ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เด็กหญิงอายุ 12 ขวบ หนีออกจากบ้าน จ.ระยอง ระบุถูกพ่อแท้ๆ กระทำชำเรา แม่เลี้ยงทำร้ายทุบตี

เช้านี้ที่หมอชิต - ข่าวนี้ต้องตรวจสอบข้อเท็จจริงอย่างละเอียด พลเมืองดีพบเด็กหญิงคนหนึ่งท่าทางตื่นกลัว ซ่อนตัวอยู่ในดงกล้วยใกล้ที่พัก พื้นที่จังหวัดระยอง สอบถามเด็กบอกหนูถูกพ่อแท้ ๆ กระทำชำเรา และถูกแม่เลี้ยงทำร้ายทุบตี จึงหนีออกจากบ้านมา ขณะที่ผู้ปกครองของเด็กเชื่อลูกกุเรื่อง เพราะไม่พอใจที่ถูกทำโทษ

ผู้ใหญ่บ้านพื้นที่อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง พาเด็กหญิงอายุ 12 ขวบ เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.บ้านค่าย หลังมีลูกบ้านพบเจอเด็กหญิงคนนี้ นั่งซ่อนตัวอยู่ในดงกล้วย เด็กหญิงบอกเล่าด้วยท่าทางตื่นกลัวว่า หนูหนีออกจากบ้านมา เพราะถูกแม่เลี้ยงทำร้ายทุบตี นอกจากนี้ ยังถูกพ่อบังเกิดเกล้า กระทำชำเรามากกว่า 10 ครั้ง ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา

ตำรวจเชิญตัวผู้ปกครองของเด็กหญิงมาโรงพัก แม่เลี้ยงของเด็กร่ำไห้ สอบถามลูกสาวว่าทำไมหนูถึงโกหก กุเรื่องถูกพ่อขืนใจ เพราะตลอดเวลา 2 ปี ที่รับลูกสาวคนนี้มาดูแล ผู้เป็นแม่เลี้ยงไม่เคยปล่อยให้ลูกสาวอยู่กับพ่อตามลำพังเลยสักครั้ง

เด็กหญิงยืนกรานว่า เธอถูกพ่อแท้ ๆ ล่วงละเมิดทางเพศ ครั้งแรกตอนที่แม่เลี้ยงไปร่วมงานศพ ที่ผ่านมาเคยบอกเล่าเรื่องนี้ให้แม่เลี้ยง และแม่แท้ ๆ ฟังแล้ว แต่ไม่มีใครเชื่อ ด้วยทนไม่ไหวกับพฤติกรรมของพ่อ จึงตัดสินใจหนีออกจากบ้าน หวังจะไปอยู่กับย่าที่จังหวัดสระบุรี
 
ฝ่ายแม่เลี้ยงมั่นใจ ลูกสาวไม่พอใจที่ถูกเธอตีทำโทษเพราะดื้อเกเร และชอบหนีไปเที่ยวกับชายต่างวัย จึงเกรงว่าลูกเลี้ยงจะเสียอนาคต
 
ฉะนั้นเพื่อพิสูจน์ข้อเท็จจริงให้ปรากฏ ตำรวจจึงประสานเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดระยอง พาเด็กหญิงอายุ 12 ขวบ ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล และดูแลเด็กหญิงเป็นการชั่วคราว ก่อนเรียกเด็กหญิงเข้าให้ข้อมูลต่อหน้าทีมสหวิชาชีพ

ขณะที่ ชายอายุ 35 ปี พ่อของเด็กหญิงอายุ 12 ขวบ เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.บ้านค่าย เบื้องต้น บอกว่าตกใจมากที่ลูกสาวบอกคนอื่น ๆ ว่าถูกพ่อกระทำชำเรา เพราะไม่เคยคิดทำผิดศีลธรรมต่อลูกสาว ฉะนั้นเพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ พร้อมให้ตรวจสอบทุกอย่าง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark