ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ยืนยันเด็กหญิงอายุ 12 ขวบ ถูกครอบครัวทำร้ายจริง วอนหน่วยราชการดูแล ไม่ส่งเด็กคืนครอบครัว จ.ระยอง

เช้านี้ที่หมอชิต - กรณีเด็ก 12 ปี ในจังหวัดระยอง หนีออกจากบ้าน เหตุเพราะกลัวพ่อจะข่มขืน ล่าสุดผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่และเพื่อนบ้าน ยืนยันตรงกัน เด็กถูกคนในครอบครัวทำร้ายจริง จึงอยากให้หน่วยงานราชการรับเด็กไว้ดูแลเพื่อความปลอดภัย

กรณีผู้ใหญ่บ้าน พื้นที่อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง พาเด็กหญิงอายุ 12 ขวบ แจ้งความกับตำรวจ สภ.บ้านค่าย หลังมีลูกบ้าน พบเด็กหญิงคนนี้ นั่งซ่อนตัวอยู่ในดงกล้วย เหตุจากหนีออกจากบ้าน เพราะถูกแม่เลี้ยงทำร้ายทุบตี และบอกว่าพ่อบังเกิดเกล้ากระทำชำเรามากกว่า 10 ครั้ง ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา

ล่าสุดผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ ยืนยันว่า เด็กถูกคนในครอบครัวทำร้ายจริง ส่วนเรื่องถูกพ่อแท้ ๆ ข่มขืนไม่แน่ใจ แต่ในวันนั้นเด็กเล่าให้ฟังด้วยท่าทีตื่นตกใจกลัว
 
สอดคล้องกับเพื่อนบ้าน ยืนยันว่า เด็กหญิงคนดังกล่าว และน้องชาย ถูกตีเป็นประจำ สร้างความเวทนาสงสาร จึงอยากให้หน่วยงานรัฐ รับเด็กไว้ดูแลดีกว่าปล่อยให้กลับมาถูกทำร้ายซ้ำอีก

เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัว จังหวัดระยอง กล่าวว่า เด็กยังมีอาการเครียดอยู่ ล่าสุดมีย่าของเด็กมาเยี่ยม และเด็ก ยังยืนยันว่า ถูกพ่อแท้ ๆ ข่มขืน ซึ่งทีมสหวิชาชีพจะสืบสวนเพิ่มเติมต่อไป

ส่วนตำรวจ สภ.บ้านค่าย กล่าวว่า ยังรอผลตรวจจากแพทย์ หากได้มาแล้วจะร่วมกับทีมสหวิชาชีพเริ่มสอบสวนเด็กและพยานเพิ่มเติม เพื่อหาข้อมูลประกอบการดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark