ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

คนร้ายควงปืนชิงเงินในบ่อนพนัน ย่านดินแดง เย้ยตำรวจ

เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุคนร้ายควงปืน ชิงเงินบ่อนการพนัน ย่านดินแดง ใช้เวลาเพียง 4 นาที กวาดเงินไปราว ๆ  300,000 บาท แต่เรื่องนี้กลับเงียบ ไม่มีตำรวจขยับ 

เป็นวินาทีที่คนร้ายชาย สวมเสื้อแจ็กเกตสีดำ กางเกงขาสั้นสีเขียว สวมหมวกแก๊ปสีส้ม สวมหน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้า ที่แขนข้างซ้ายมีรอยสักเต็มแขน ถือปืนไม่ทราบชนิด ตรงเข้ามากวาดเงินจำนวนหนึ่งในกล่องพลาสติกใสที่วางอยู่บนโต๊ะเล่นการพนัน ทำให้นักพนันรายอื่น ๆ แตกกระเจิง หนีไปฝั่งตรงข้ามของโต๊ะพนันทันที จากนั้นคนร้ายก็หอบเงินหลบหนีไป

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง นำมาโพสต์ไว้ในเพจแหม่มโพธิ์ดำ จากนั้นห่างกันราว 1 ชั่วโมง ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายนี้ได้โพสต์อีกครั้ง ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า "เจ้าของบ่อนชื่อ (ฉายา) เปี๊ยกตองแปด มีด้วยกันตามที่ปรากฏของกลุ่มเล่นด้วยกันมีที่สำโรงเหนือ สมุทรปราการ  ดินแดง ห้วยขวาง ดอนเมือง การปล้นในวันนี้ถึงแม้จะไม่มีข่าวดังเท่าข่าวนายกประยุทธ์ แต่ข่าวโซเซียลสะท้อนให้เห็นว่า เมืองกรุงมีบ่อนแทบทุกเขต"

ขณะที่ เพจสายไหมต้องรอด โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความว่า ผู้ก่อเหตุ คือ "แม็ค อนุสาวรีย์" คาดว่าสาเหตุมาจากเสียพนันกว่าล้านบาท และถูกการ์ดประจำบ่อนมองข้าม ไม่ยอมยกมือไหว้ จึงก่อเหตุดังกล่าว 

ทีมข่าวของเราโทรศัพท์ติดต่อกับตำรวจในพื้นที่ดังกล่าวเพื่อสอบถามข้อเท็จจริง เบื้องต้น ไม่มีท่านใดให้ข้อมูลกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่มีรายงานว่า คนร้ายรายนี้ใช้เวลาเพียง  4 นาที ในปฏิบัติการชิงเงินบ่อนพนัน ได้เงินไปราว ๆ 300,000 บาท

ซึ่งวันนี้ก็คงต้องติดตามกันต่อว่าตำรวจจะมีความเคลื่อนไหวอย่างไร ซึ่งนับว่าเคราะห์ยังดีที่เหตุการณ์ครั้งนี้ไม่มีผู้บาดเจ็บ หรือเสียชีวิต

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark