ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

อลเวง นักร้องสาวโร่แจ้งความกลับ หลังคู่กรณีอ้างตัวเป็นผู้เสียหาย

ข่าวอาชญากรรม 25 สิงหาคม 2565 - สนามข่าว 7 สี - หญิงอายุ 22 ปี นักร้องสาว และเพื่อนถูกดักรุมทำร้าย กระทืบหน้าอะพาร์ตเมนต์ เหตุการณ์ผ่านไปเกือบเดือน เพิ่งรู้คู่กรณีที่เป็นฝ่ายยกพวกมารุมทำร้าย เข้าแจ้งความแอบอ้างเป็นผู้เสียหาย ตำรวจเร่งสอบสวนข้อเท็จจริง ไล่เรียงเหตุการณ์ หากพบฝ่ายใดผิด ก็จะดำเนินคดีกับฝ่ายนั้น

นี่เป็นคลิปเหตุการณ์ความชุลมุนที่เกิดขึ้นหน้าอะพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ในอำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี ในคลิปจะเห็นว่า มีหญิงกลุ่มหนึ่งกำลังรุมทำร้ายหญิงอีก 2 คน จนนอนอยู่กับพื้น ทั้งตบตีตามร่างกาย จิกผมกระแทกพื้น ขณะที่ผู้อาศัยอยู่ในอะพาร์ทเมนต์ได้พยายามเข้าห้ามปราม แยกสองฝ่ายให้ออกจากกัน เหตุการณ์เกิดขึ้นคืนวันที่ 18 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ฝ่ายที่โดนรุมทำร้ายเป็นนักร้องในร้านอาหารชื่อดังแห่งหนึ่งย่านบางบัวทอง ส่วนคู่กรณีก็เป็นพนักงานที่ทำงานในร้านเดียวกัน หญิงอายุ 22 ปี (ฝ่ายที่โดนรุมทำร้าย) เล่าว่า วันเกิดเหตุระหว่างที่เดินทางกลับห้องพักกับเพื่อน ปรากฏว่าถูกคู่กรณีร่วมกันพาพวกมาดักรอรุมทำร้ายร่างกาย จนร่างกายบอบช้ำไปทั่ว สาเหตุที่คู่กรณีเข้ามาทำร้ายร่างกายเธอกับเพื่อน อาจเกิดจากความหวงลูกค้า หรือเหตุผลอื่น ๆ ซึ่งส่วนตัวก็ไม่รู้ แต่หลังเกิดเหตุตอนนั้นเธอก็ไม่ได้ไปแจ้งความดำเนินคดีกับคู่กรณี เพราะเห็นว่าเป็นคนรู้จักกัน และเป็นเรื่องเล็ก ๆ ไม่ได้คิดอะไร

แต่มาทราบภายหลังว่าฝ่ายคู่กรณีได้แอบอ้างว่าเป็นคนถูกทำร้าย พร้อมกับเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.บางบัวทอง หญิงอายุ 22 ปี บอกว่า ทันทีที่ทราบว่าอีกฝ่ายได้แจ้งความกล่าวหาเธอและเพื่อน ก็ได้เข้าพบตำรวจแสดงความบริสุทธิ์ใจทันที พร้อมแจ้งความกลับ เพื่อเอาผิดคู่กรณีเช่นกัน โดยเธอมีภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพช่วงที่คู่กรณีกำลังทำร้ายร่างกายเธอและเพื่อน เป็นหลักฐานยืนยัน

ผู้กำกับการ สภ.บางบัวทอง บอกว่า หลังจากหญิงอายุ 22 ปี เข้าแจ้งความตำรว จก็จะเรียบเรียงเรื่องราว เพราะยังงงอยู่ที่ก่อนหน้านี้ผู้ก่อเหตุมาแจ้งความว่าเป็นผู้เสียหาย แล้วก็ไปร้องเรียนต่อสื่อว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม หลังจากนี้จะดำเนินการไล่เรียงเหตุการณ์ทั้งหมด ค้นหาความจริงมาให้ปรากฏ เพราะว่าคู่กรณีอีกฝ่ายมาปรากฏตัวแล้ว หากพบว่าฝ่ายไหนกระทำความผิด ก็จะดำเนินคดีกับฝ่ายนั้น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark