ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

อุกอาจ บุกยิงกลางวงไฮโลในงานศพ จ.พัทลุง

ข่าวอาชญากรรม 25 สิงหาคม 2565 - สนามข่าว 7 สี - อุกอาจคนร้ายบุกยิงชายอายุ 67 ปี กลางวงไฮโลในงานศพจนเสียชีวิต นักพนันกว่า 20 คนวงแตกวิ่งหนีตายกันคนละทิศละทาง

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น 22.30 น. เมื่อคืนนี้ (24 ส.ค.) ตำรวจ สภ.ควนขนุน รับแจ้งเหตุยิงกันเสียชีวิตที่บ้านหลังหนึ่ง ในตำบลชะมวง อำเภอควนขนุน จังหวัดพัทลุง ซึ่งบ้านหลังดังกล่าวมีการจัดงานศพในงานชาวบ้านมีการเล่นการพนันไฮโล  ซึ่งเมื่อตำรวจและกู้ภัยไปถึงที่เกิดเหตุ พบศพชายอายุ 67 ปี อยู่หลังม่านโรงศพ สภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด จุด 38 เข้าที่แผ่นหลังทะลุราวนมด้านขวา 2 นัด นอนเสียชีวิต นอกจากนั้นยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 คน คนหนึ่งเป็นชายอายุ 40 ปี ชาวบ้านช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลตอนนี้อาการปลอดภัยแล้ว ส่วนอีกคนคือหญิงอายุ 54 ปี ที่หน้าอกข้างขวามีรอยเลือด แต่กระสุนไม่ทะลุ เจ้าตัวเชื่อว่าที่รอดมาได้อย่างปาฏิหารย์เพราะมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ปกปักษ์รักษา

หญิงอายุ 46 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต บอกว่า ก่อนก่อนเกิดเหตุ เธอและสามีเข้ามาที่งานศพ เพื่อรอเขย่าไฮโลช่วงถัดไป ระหว่างรอสามีก็ยืนดูอยู่ที่วงไฮโล ส่วนเธอนอนรออยู่ที่แคร่ไม่ไกลจากวงไฮโลนัก แต่จู่ ๆ ก็มีเสียงดัง ปัง ปัง ตอนแรกคิดว่าประทัด แต่เห็นคนในวงไฮโลลุกแตกฮือกันออกมา พร้อม ๆ กับภาพสามีที่ล้มลงจมกองเลือด ส่วนสาเหตุเท่าที่รู้สามีไม่เคยมีปัญหากับใคร จึงไม่รู้ว่าคนร้ายลงมือด้วยสาเหตุใด

ตำรวจสอบสวนคนอยู่ในเหตุการณ์ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุชายอายุ 67 ปี ผู้เสียชีวิต ยืนอยู่ในวงไฮโล เพื่อรอเป็นเจ้ามือเขย่าไฮโลคนต่อไป แต่จังหวะนั้นก็มีคนร้ายเป็นชายเดินปรี่มาที่วงไฮโล ก่อนจะชักอาวุธปืนออกมายิงใส่ชายอายุ 67 ปี 3 นัด นักพนันกว่า 20 คน แตกกระเจิงวิ่งหนีกันไปคนละทิศละทาง เบื้องต้นตำรวจตั้งประเด็นสังหารไปที่ความขัดแย้งส่วนตัว ซึ่งหลังจากนี้จะเรียกบุคคลที่ใกล้ชิด มาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark