ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แฉอีก 1 บ่อนใหญ่ ในจังหวัดภาคกลาง เจ้าของบ่อนอ้างเคลียร์ทุกหน่วยแล้ว

เช้านี้ที่หมอชิต - มีผู้เผยแพร่คลิปภายในบ่อนการพนันใหญ่ ในจังหวัดพื้นที่ภาคกลาง เปิดเล่นกันโจ๋งครึ่ม มีนักพนันทั้งชายและหญิงเสี่ยงโชคกันเต็มบ่อน
     
คลิปนี้แอบถ่ายจากภายในบ่อนการพนันแห่งหนึ่ง ในจังหวัดภาคกลาง ภาพมุมไกลจะถ่ายให้เห็นว่ามีโต๊ะเล่นการพนันอยู่ 1 โต๊ะ มีนักพนันทั้งชายและหญิงยืนมุงกันเต็มโต๊ะ เท่าที่ดูจากภาพน่าจะมีประมาณกว่า 30 คน

ภาพมุมใกล้เข้ามา ถ่ายให้เห็นบนโต๊ะเล่นพนัน มีหญิงสวมเสื้อแขนยาวสีน้ำตาลพับแขน ใส่หน้ากากอนามัย ทำหน้าที่แจกไพ่ ข้าง ๆ หญิงคนดังกล่าว เป็นชายสวมเสื้อสีขาว ใส่หน้ากากอนามัย นั่งอยู่ติดกับหญิงที่คอยแจกไพ่ ซึ่งดูจากลักษณะแล้วก็น่าจะเป็นเจ้ามือเล่นพนัน คลิปที่นำมาเผยแพร่มีความยาวประมาณ 1 นาที 20 วินาที

นอกจากนี้ ยังมีการโพสต์ภาพนิ่ง ข้อความสนทนาทางไลน์ ระบุว่า บ่อนมี 2 ชั้น  คนเยอะ ถ่ายลำบาก ต้องใช้กล้องเล็ก ๆ และยังบอกอีกว่า เดี๋ยวจัดให้หลายบ่อนเลย และมีข้อความ ที่บ่อนมียามเฝ้าหน้าประตู มี 3-4 คน กลางวันคนจะเยอะมาก รวมถึงข้อความที่กำชับว่า "ห้ามหลุดเด็ดขาดนะ" และข้อความว่า "เส้นแกใหญ่ "

ผู้ที่เผยแพร่คลิป บอกว่า ที่ตั้งบ่อนเป็นอาคารหลังใหญ่ มีโต๊ะพนันหลายชนิด ระบุว่า เป็นบ่อนของเสี่ย อักษรย่อ "ด." เป็นผู้กว้างขวาง ที่เปิดบ่อนการพนันในหลายจังหวัด ส่วนบ่อนในคลิปนี้เปิดมานานหลายเดือนแล้ว มียามเฝ้าตลอด 24 ชั่วโมง มีนักพนันเข้าออกวันละเป็นร้อยคน โดยเจ้าของบ่อนจะแจกเงินก้นถุงเป็นทุนให้กับนักพนันที่เข้ามาเล่นในบ่อนแห่งนี้ เพื่อชักชวนให้เข้ามาเล่นการพนันกันมาก ๆ และยังบอกให้นักพนันเล่นกันได้อย่างไม่ต้องกลัวจะถูกจับ เพราะเสี่ย ด. เคลียร์กับทุกหน่วยงานให้หมดแล้ว 

สำหรับเสี่ย ด. เป็นที่รู้กันดีของเซียนพนันในเขตภาคกลาง เนื่องจากเป็นเจ้าของบ่อนรายใหญ่ที่เปิดบ่อนในหลายพื้นที่ และมีการแอบอ้างด้วยว่าสนิทกับนายตำรวจระดับใหญ่หลายคน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark