ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รถเก๋งชนท้ายรถ 6 ล้อ เสียชีวิต 2 คน พบเงินสดจำนวนมาก จ.นครศรีธรรมราช

ข่าวภูมิภาค 26 สิงหาคม 2565 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - เกิดเหตุสลดใจ ชายหญิงขับรถเก๋งด้วยความเร็วสูง เสียหลักพุ่งชนท้ายรถ 6 ล้อห้องเย็นบรรทุกน้ำแข็ง จนพังยับทั้งคัน เป็นเหตุให้ทั้ง 2 คนเสียชีวิต และในรถยังพบธนบัตรฉบับละ 100 บาท อีกนับแสนบาท แต่ตำรวจยังไม่สรุปว่าได้มาอย่างไร

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงเวลประมาณ 05.00 น.ที่ผ่านมา บนถนนสายแยกหัวถนน มุ่งหน้าแยกนาพรุ หมู่ที่ 13 ตำบลช้างซ้าย อำเภอพระพรหม จังหวัดนครศรีธรรมราช ตำรวจ สภ.พระพรหม ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋งพุ่งชนท้ายรถ 6 ล้อห้องเย็นบรรทุกน้ำแข็ง สภาพด้านหน้าพังยับ และยุบไปถึงห้องผู้โดยสาร เป็นเหตุให้คนขับเป็นผู้ชายอายุ 40 ปี และผู้หญิงอายุ 34 ปี ที่นั่งโดยสารมาด้วยเสียชีวิต เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำร่างทั้ง 2 คน ออกจากซากรถ เบื้องต้นพบว่าทั้ง 2 คน ไม่คาดเข็มขัดนิรภัย จึงทำให้ร่างได้รับการกระแทกอย่างรุนแรง

ตำรวจได้ตรวจค้นภายในรถ พบว่าที่ข่องเก็บของใต้พวงมาลัย มีเงินสดซึ่งเป็นธนบัตรฉบับละ 100 บาท ซุกซ่อนอยู่จำนวนมาก คาดว่านับแสนบาท นอกจากนี้ยังพบอาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 มิลลิเมตร อีก 1 กระบอก พร้อมแม็กกาซีน ส่วนรถ 6 ล้อห้องเย็นบรรทุกน้ำแข็งคู่กรณี จอดอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 40 เมตร สภาพด้านท้ายเสียหาย แต่ไม่มากนัก ส่วนผู้ขับขี่ก็ได้เข้าแสดงตัวกับตำรวจ พร้อมเจ้าหน้าที่จากบริษัทประกันภัย

ตำรวจสอบสวนชาวบ้านใกล้ที่เกิดเหตุทราบว่า ก่อนเกิดเหตุรถ 6 ล้อห้องเย็น ได้บรรทุกน้ำแข็งจากโรงงานในอำเภอพระพรหม เพื่อจะไปส่งให้ลูกค้าที่ต่างอำเภอ หลังจากขับออกมาได้ประมาณ 100 เมตร รถเก๋งของผู้เสียชีวิตขับคู่กันมากับรถตู้ด้วยความเร็วสูง ก่อนที่จะเสียหลักพุ่งชนท้ายรถ 6 ล้อห้องเย็นบรรทุกน้ำแข็ง ซึ่งตำรวจยังไม่ทราบว่าผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน เดินทางมาจากไหน และจะไปที่ใด ส่วนเงินสดจำนวนมากที่พบในรถ ตำรวจก็ยังไม่สรุปว่าเป็นเงินที่ได้มาอย่างไร สำหรับอาวุธปืนจะตรวจสอบว่ามีทะเบียนถูกต้องหรือไม่

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark