ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ติดตั้งลูกบิดประตูผิดเกือบชื่อสิ้น หญิงติดในห้องน้ำนาน 3 วัน

ข่าวภูมิภาค 26 สิงหาคม 2565 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - เวลาจะเข้าห้องน้ำ ทำธุระส่วน คงต้องฉุดคิดหยิบโทรศัพท์มือถือเข้าไปด้วยหรือไม่ อาจนำเครื่องมือช่างวางซุกไว้ในน้องน้ำ เพื่อใช้งัดแงะประตูยามเกิดเหตุฉุกเฉิน อย่างเหตุการณ์หญิงคนหนึ่ง เข้าห้องน้ำในบ้านตัวเอง แล้วออกไม่ได้ ติดอยู่นาน 3 วัน จนทำใจว่าต้องเสียชีวิตแน่ ๆ เธอจึงใช้ครีมเขียนข้อความพินัยกรรมไว้ที่พนังห้องน้ำ สั่งลา ดื่มน้ำน้ำจากก๊อกประทังชีวิต แต่สุดท้ายเธอรอดชีวิตมาได้ ทีมข่าวช่อง 7HD ลงพื้นที่เปิดหญิงที่ประสบเหตุ

แรกเลยเหตุการณ์นี้ถูกเปิดเผยทางเพจเฟซบุ๊ก "สถานีตำรวจนครบาลพระโขนง" ระบุข้อความว่า "หญิงเขียนข้อความสั่งลา หลังติดอยู่ในห้องน้ำ 3 วัน ตำรวจ สน.พระโขนง รุดช่วยเหลือ เหตุเพราะลูกบิดประตูเสีย วันที่-เวลา ที่ตำรวจเข้าไปช่วยเหลือประมาณ 19.00 น. เมื่อวานนี้ (25 ส.ค.)" พอเรื่องนี้ถูกแชร์ชาวเน็ตพากันสงสัยใหญ่เลยว่าเหตุใดหญิงคนนี้ถึงเข้าไปติดอยู่ในนั้น

ทีมข่าวช่อง 7HD ลงพื้นที่ไปที่บ้านหลังดังกล่าว อยู่ในซอยอ่อนนุช 27 เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร เบื้องต้นทราบหญิงคนต้นเรื่องอยู่ในบ้าน แต่ไม่สะดวกออกมากให้สัมภาษณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ทีมข่าวได้ข้อมูลจากเพื่อนบ้านเล่าว่า ก่อนหน้านี้โทรศัพท์ไปหาหญิงอายุ 54 ปี แต่ไม่มีคนรับสาย จึงติดต่อให้พี่สะใภ้วานให้มาดู เห็นแสงไฟชั้นบนของบ้านเปิดไว้ และรถจอดอยู่ด้วยกลัวว่าจะเกิดเหตุร้าย จึงรีบประสานตำรวจช่วยตรวจสอบพบติดอยู่ในห้องน้ำในบ้าน โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง นำตัวหญิงอายุ 54 ปี ออกมาในสภาพตกใจ และอิดโรย โดยเธอบอกว่าดื่มน้ำก๊อกประทังชีวิต และตลอด 3 วันที่อยู่ในห้องน้ำพยายามร้องตะโกนให้เพื่อนบ้านได้ยิน

ศิริพงศ์ ศรีบูรณพล เพื่อนบ้านเล่าว่า ไม่ทราบว่ามีคนติดอยู่ภายในบ้านหลังนี้ ไม่ได้ยินขอความช่วยเหลือแต่อย่างใด เพราะห้องนอนของตนอยู่ชั้น 2 สอง แต่หญิงอายุ 54 ปี ซึ่งอาศัยอยู่บ้านติดกันก็จริง แต่ติดอยู่ในห้องน้ำชั้น 2 จึงไม่ได้ยิน มาทราบอีกทีตอนที่เพื่อนและญาติของหญิงเจ้าของบ้านมาออกันเต็มหน้าบ้าน ไม่นานก็มีตำรวจมาสมทบ แม้ตนจะไม่ได้สนิทสนมกับหญิงอายุ 54 ปี ผู้เคราะห์ร้าย แต่ทั้งตนและคนนี้เข้ามาอยู่ละแวกนี้นานร่วม 28 ปี พอรู้เรื่องก็สงสารและเห็นใจอย่างมาก

นอกจากนี้ ทีมข่าวยังได้สัมภาษ์ทางโทรศัพท์ ร้อยตำรวจเอก ชาญชัย สอนเสียง รองสารวัตรป้องกันปราบปราม สน.พระโขนง ซึ่งเป็นหัวหน้าชุดนำกำลังตำรวจอีก 3 นาย ไปตรวจสอบที่บ้านหลังเป้าหมายเล่าว่า หลังจากได้รับแจ้งจากหญิงคนหนึ่งว่าติดต่อ น้องสาว มีอายุ 54 ปี ไม่ได้มาตั้งแต่วันที่ 22 สิงหาคมที่ผ่านมา จึงเดินทางไปที่บ้านของหญิงอายุ 54 ปี พบประตูหน้าบ้านล็อกจากด้านในตัวบ้าน จึงประสานขอกำลังเสริมมาช่วย ต้องใช้คีมตัดกุญแจเข้าตรวจสอบภายในบ้าน แต่ไม่พบใคร แต่จู่ ๆ ได้ยินเสียงหญิงเจ้าของบ้านตะโกนเสียงดังจากบนชั้น 3 ของบ้าน เมื่อขึ้นไปดูพบเธอติดอยู่ภายในห้องน้ำของห้องนอน และเคาะประตูเรียกให้ช่วย ส่วนสาเหตุที่ทำให้เธอออกมาไม่ได้เพราะลูกบิดประตูถูกล็อกผิดด้าน ทำให้เปิดออกมาไม่ได้ ทั้งนี้ตรวจสอบพบลูกบิดประตูอยู่ในสภาพชำรุด ซึ่งตำรวจไม่แน่ใจว่าลูกบิดชำรุดเพราะถูกเจ้าของบ้านทุบในระหว่างที่ติดอยู่ในห้องน้ำหรือไม่

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark