ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ทำร้ายร่างกาย แย่งผู้โดยสาร จ.สระบุรี

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ภรรยาคนขับรถตู้โดยสาร ถูกภรรยาคนขับรถตู้อีกคันทำร้ายร่างกาย โดยมีสาเหตุมาจากการแย่งผู้โดยสาร จึงเข้าแจ้งความดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

เป็นภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะหญิงสาวคนหนึ่ง ใช้มือดึงผมหญิงสาวอีกคน และใช้มือตบที่ใบหน้า ส่วนที่ริมถนนเป็นภาพของชายหนุ่มใช้มือผลักชายหนุ่มอีกคน เพื่อไม่ให้เข้าไปห้าม สร้างความแตกตื่นตกใจให้กับชาวบ้านในพื้นที่ และผู้ที่ใช้รถใช้ถนน

สามีผู้เสียหาย เล่าว่า ตนเองมีอาชีพขับรถตู้โดยสาร สายกรุงเทพ - ลพบุรี โดยขณะขับรถมากับภรรยา ไปถึงท่ารถหนองแค จังหวัดสระบุรี มีคนขับรถตู้อีกคัน จอดรถหน้ารถของตนเอง โดยหญิงสาวได้ลงจากรถ และเข้ามากระชากภรรยาของตนเอง ลงไปตบที่ใบหน้าหลายครั้ง โดยตนเองไม่สามารถเข้าไปช่วยได้ เนื่องจากสามีของหญิงสาว พยายามกันไว้ ส่วนสาเหตุน่าจะเป็นเรื่องของการวิ่งรถทับเส้นทาง จึงเข้าแจ้งความดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ภรรยาผู้เสียหายเล่าว่า เมื่อรถตู้ของตนเองมาถึงท่ารถหนองแค ตนเองนั่งอยู่หน้ารถ ได้มีผู้หญิงเดินมาเปิดประตูรถ และด่าตนเอง หาว่าตนเองไปด่าสามีของเขา ก่อนกระชากตนเองลงจากรถ โดยการดึงผม และตบที่ใบหน้า ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากเมื่อวันก่อน เขาหาว่าสามีไปแย่งผู้โดยสาร แต่สามีของตนไม่ได้ไปแย่ง ทำให้เข้าใจผิด

คนขับรถตู้อีกคัน และภรรยา ได้เข้าให้ปากคำกับตำรวจ โดยระบุว่า ตนเองกับคู่กรณีเคยมีปัญหากันมาก่อน เป็นเรื่องการแย่งผู้โดยสาร จนมาเกิดเหตุดังกล่าว อีกทั้งคู่กรณีที่เป็นสามี พยายามจะใช้ไขควงแทงภรรยาของตนเอง จึงแจ้งความให้ตำรวจดำเนินคดี

ตำรวจระบุว่า หลังสอบปากคำทั้งสองฝ่าย ในเบื้องต้น ได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นกับหญิงสาว ที่ตบหน้าหญิงสาวอีกคน และเตรียมเรียกตัวสามีของหญิงสาว มาสอบปากคำเพิ่มเติม หลังถูกแจ้งความให้ดำเนินคดีเช่นกัน ขณะที่เจ้าหน้าที่ขนส่งจังหวัดสระบุรี ได้เดินทางไปยัง สภ.หนองแค เพื่อขอข้อมูลจากตำรวจ นำไปพิจารณา ในเรื่องบทลงโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark