ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ขับรถเก๋งขึ้นห้างสรรพสินค้า ชนทะลุกำแพงกั้น ตกชั้น 3 จ.นนทบุรี

เจาะประเด็นข่าว 7HD - วงจรปิดภายในศูนย์การค้าย่านบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี บันทึกเหตุการณ์คนขับรถยนต์ ขับชนกำแพงกันตกถึง 2 ครั้ง และทะลุพุ่งตกจากชั้น 3 คนขับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ยังเดินได้ พูดคุยรู้เรื่อง ก่อนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล

กล้องวงจรปิดของศูนย์การค้าเดอะ สแควร์ ตำบลบางรักพัฒนา อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี บันทึกภาพของรถยนต์ สีดำ ขับลงมาจากชั้นบนและพุ่งเข้าชนกำแพงกันตกของชั้น 3 จากนั้น ก็ถอยหลังขึ้นไปที่ชั้นบนอีกครั้ง และ 1 นาทีต่อมา ก็ขับพุ่งลงมาด้วยความเร็วชนตรงจุดเดิม คราวนี้กำแพงกันตกพัง ทำให้ตัวรถทะลุตกลงไปชั้นล่าง เหตุเกิดช่วงเช้าที่ผ่านมา

ตำรวจ สภ.บางบัวทอง เข้าตรวจสอบ บริเวณชั้นล่างลานจอดรถ พบรถยนต์อยู่ในสภาพพลิกหงายล้อชี้ฟ้า มีเศษปูนกำแพงของอาคารจอดรถ ชั้น 3 หล่นลงมาเกลื่อนพื้น และพบกำแพงมีรอยถูกชน กว้างประมาณ 4 เมตร

สอบถามพนักงานรักษาความปลอดภัย ให้การว่า ขณะทำหน้าที่อยู่ด้านล่างของศูนย์การค้าฯ ได้ยินเสียงรถขับชนกำแพงบนอาคารลานจอดรถ แต่ไม่ทราบว่าเป็นชั้นไหน จึงรีบขึ้นไปตรวจสอบ พบแค่ร่องรอยกำแพงที่ถูกชนบริเวณชั้น 3 แต่ไม่พบรถ จึงวนหาไล่ตั้งแต่ชั้น 5 ลงมา ก่อนจะได้ยินเสียงรถชนกำแพงอีกครั้ง เมื่อลงมาตรวจสอบที่จุดเดิม คราวนี้เห็นกำแพงพังแล้ว ส่วนรถตกไปอยู่ชั้นล่างของลานจอด ภายในรถพบคนขับเป็นเพศชาย มีอาการบาดเจ็บบริเวณต้นคอ แต่ยังเดินได้ พูดคุยรู้เรื่อง จึงได้เเจ้งกู้ภัยฯ ให้นำตัวส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า

เบื้องต้น แพทย์ยังไม่อนุญาตให้ตำรวจหรือญาติเข้าพบ เพราะต้องดูผลเอ็กซเรย์และตรวจอวัยวะภายในให้ละเอียดก่อน โดยหลังเกิดเหตุแม่คนเจ็บได้ไปดูอาการและติดต่อกับตัวแทนศูนย์การค้าฯ ชี้แจงสาเหตุว่า ลูกชายเพิ่งหัดขับรถ และช่วงนี้ตกงานด้วยน่าจะมีความเครียด ส่วนจะตั้งใจหรือไม่ คงต้องรอการพูดคุยก่อน

เหตุที่เกิดขึ้น ได้เจรจากับทางศูนย์การค้าฯ ที่เป็นผู้เสียหายแล้ว ตกลงกันว่า ศูนย์การค้าฯ จะเรียกร้องตามราคาซ่อมจริงทั้งหมด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark