ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สังเวย 4 ศพ รถเก๋งขนแรงงานหลุดโค้ง จ.กาญจนบุรี

เจาะประเด็นข่าว 7HD - รถยนต์ขนแรงงานชาวเมียนมา 13 คนมาในคันเดียว ประสบอุบัติเหตุขับหลุดโค้งและพลิกคว่ำลงคูน้ำ ที่จังหวัดกาญจนบุรี มี 4 คนเสียชีวิต และ 9 คนบาดเจ็บ ส่วนคนขับและนายหน้า มีรถอีกคันวกกลับมารับตัวไป

อุบัติเหตุเกิดขึ้นช่วง 04.00 น. ที่ผ่านมา บนถนนสาย 323 สังขละบุรี-ด่านเจดีย์สามองค์ อำเภอสังขละบุรี จังหวัดกาญจนบุรี พบรถยนต์หมวดจังหวัดเชียงใหม่ พลิกคว่ำลงไปในคูน้ำ มีผู้เสียชีวิตในรถ 4 คน เป็นชาย 2 คน หญิง 2 คน และอีก 9 คน เป็นชาย 5 คน หญิง 4 คน ที่พยายามพาตัวเองขึ้นจากคูน้ำ แต่ละคนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจนไปถึงอาการสาหัส

มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ จุดสังขละบุรี รีบนำตัวทั้ง 9 คน ส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลสังขละบุรี ส่วนอาสาสมัครอีกชุด ลงไปนำตัวผู้เสียชีวิตที่อยู่ภายในรถทั้ง 4 คนออกมา ทั้งหมด 13 คนเป็นแรงงานชาวเมียนมา ที่นั่งมาในรถคันเดียวกัน ภายในรถถูกถอดเบาะนั่งทั้งหมด ยกเว้นที่นั่งคนขับเท่านั้น พยานที่อยู่ในปั๊มน้ำมัน ห่างจากจุดที่รถพลิกคว่ำ 20 เมตร เล่าว่า หลังเกิดเหตุเห็นชาย 2 คน วิ่งขึ้นมาจากคูน้ำ คาดว่าน่าจะเป็นคนขับและคนนำพา โดยมีรถกระบะอีกคันขับวนมารับตัวและหลบหนีไป

ตำรวจ สภ.สังขละบุรี คาดว่า รถยนต์รับแรงงานชาวเมียนมา จากบ้านซองกาเลีย หมู่ 8 ตำบลหนองลู เพื่อเข้ามายังพื้นที่ชั้นใน แต่เนื่องจากวิ่งมาด้วยความเร็วและรถบรรทุกหนัก เมื่อเจอกับทางโค้งจึงทำให้รถเสียหลัก เบื้องต้น แจ้งชุดสืบสวนตรวจสอบตามสถานพยาบาลในช่วงเวลาหลังเกิดเหตุ เพราะเชื่อว่า 2 คนที่หลบหนีไปได้ น่าจะได้รับบาดเจ็บ พร้อมไล่กล้องวงจรปิดเพื่อตามหารถกระบะสีดำต้องสงสัย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark