ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ตาเลี้ยงล่วงละเมิดทางเพศหลาน อายุ 11 ขวบ อ้างขัดดอกแทนพ่อที่ติดหนี้

เช้านี้ที่หมอชิต - เมื่อวานมีกรณีเด็กอายุ 11 ขวบ ถูกตาเลี้ยงล่วงละเมิดมานาน 3 ปี โดยอ้างว่าพ่อเด็กติดหนี้ ดังนั้นเด็กคนนี้จึงต้องมาขัดดอกแทน แถมข่มขู่จะฆ่าตาและยายให้ตาย ทำให้เด็กกลัว ล่าสุด สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดตราด เข้าให้ความช่วยเหลือแล้ว

มาย้อนดูต้นเรื่องก่อน เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ โพสต์ข้อความพูดคุยของน้องผู้เสียหายรายนี้ไว้โดยสรุปได้ว่า เธอถูกเพื่อนพ่อล่วงละเมิดในห้องน้ำที่บ้าน โดยมีพ่อของเธอชวนเพื่อนเข้ามาในห้องน้ำด้วย ก่อนเพื่อนพ่อจะล่วงละเมิดเธอ แต่ที่มันสลดเพราะประโยคนี้ พ่อน้องติดหนี้เป็นแสน ถ้าไม่จ่ายก็ต้องโดนแบบนี้ไปจนตาย แถมยังบอกด้วยว่าวันนี้เสร็จแล้วเดี๋ยวสัปดาห์หน้าจะมาใหม่

จากโพสต์นี้ทำให้นักข่าวและหลายหน่วยงานเร่งตรวจสอบข้อเท็จจริง จนทราบว่า เด็กคนนี้อายุ 11 ปี อยู่ในตำบลคลองใหญ่ อำเภอแหลมงอบ จังหวัดตราด โดยเจ้าหน้าที่สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดตราด และนายชัชชัย ลิ้มภักดี นายอำเภอแหลมงอบ เข้าตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเด็กคนนี้พาไปดูจุดที่เธอถูกกระทำ เป็นห้องน้ำที่แยกออกมาจากตัวบ้าน พร้อมเล่าวว่า เมื่อประมาณ ปี 2563 พ่อเธอพาไปเที่ยวบ้านแม่เลี้ยง ที่ตำบลบ่อไร่ ทำให้รู้จักกับพ่อเลี้ยงของแม่เลี้ยง ซึ่งก็คือตาเลี้ยง แต่ตัวเด็กจะเรียกว่าพ่อ จนวันหนึ่งตาเลี้ยงมาที่บ้านที่อำเภอแหลมงอบ ซึ่งเด็กอยู่คนเดียว เมื่อมาถึงก็บังคับเด็กไปที่ห้องน้ำ และให้นอนลงก่อนจะล่วงละเมิด พร้อมขู่ว่าถ้าบอกใครจะฆ่าตากับยายทิ้ง ทำให้เด็กกลัว ล่าสุดคือเมื่อ 3 เดือนที่แล้ว แต่ที่น่าตกใจคือน้องถูกกระทำมาตั้งแต่อายุ 9 ขวบ

เมื่อเปิดดูแช็ตที่เด็กคุยกับเด็ก พบว่าตาเลี้ยงคนนี้บังคับเด็กให้เรียกผัว หรือบางครั้งก็แทนตัวเองว่าพี่ และการแช็ตจะมีเจตนาจะพยายามขอพูดคุยด้วย และเวลาเด็กติดสายกับคนอื่นก็จะพูดทำนองน้อยใจ บางจังหวะก็มีเรื่องลามกด้วย

เจ้าหน้าที่หลอกล่อให้น้องโทรศัพท์หาตาเลี้ยง และพบว่าปัจจุบันตาเลี้ยงไม่ค่อยได้อยู่ที่จังหวัดตราด เพราะไปทำงานที่กรุงเทพมหานคร แต่ก็ยังไม่วายพูดลามกกับเด็กตลอด

ด้านยายของน้องบอกว่าตกใจมาก เพราะน้องเพิ่งจะบอกหลังเป็นข่าวแปบเดียว ปกติที่บ้านอยู่กัน 5 คน แต่ก็ไม่มีใครทันสังเกต ส่วนใหญ่จะออกไปทำงาน และส่วนตัวไม่เคยเห็นตาเลี้ยงคนนี้มาก่อน ที่ผ่านมาหลานสาวคนนี้มีอาการปวดท้องน้อยหลายครั้ง พาไปหาหมอก็คิดว่าเด็กที่กำลังจะมีประจำเดือนไม่ได้คิดอะไร

ขณะที่ความคืบหน้าทางคดี พม.จังหวัดตราด พาน้องผู้เสียหายไปพบแจ้งความที่ สภ.แหลมงอบ และส่งเด็กไปตรวจร่ายกายแล้ว เบื้องต้นทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว และอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน โดยคาดว่าจะสามารถออกหมายจับได้ในเร็ว ๆ นี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark