ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ทนายความเตรียมพาผู้เสียหาย ถูกหลานอดีต รมต.ล่วงละเมิดทางเพศ ร้องกองปราบปราม

เช้านี้ที่หมอชิต - กรณีหลานรัฐมนตรีล่วงละเมิดดาราสาว ทำให้มีตำรวจระดับรองผู้กำกับการ สน.โชคชัย และพนักงานสอบสวน ถูกสั่งย้าย ล่าสุด ทนายความจะพาผู้เสียหายไปร้องกองบังคับการปราบปรามเพื่อขอให้โอนย้ายคดี เพราะไม่ไว้ใจการทำงานของ สน.โชคชัย

เมื่อวาน นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ พิมพ์ข้อความเพื่อใช้สื่อสารกับผู้สื่อข่าวหลายสำนัก ว่า 13.00 น. วันนี้ (29 ส.ค.) จะนำผู้เสียหายซึ่งเป็นดาราสาว อายุ 22 ปี ถูกหลานของอดีตรัฐมนตรีล่วงละเมิดที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งย่านนาคนิวาส วันที่ 9 สิงหาคม และมีการแจ้งความไว้ที่ สน.โชคชัย วันที่ 11 สิงหาคม ไปร้องกองบังคับการปราบปราม เพื่อขอให้ผู้บัญชการสอบสวนกลาง โอนย้ายสำนวนคดีนี้ มาที่กองปราบ เพราะไม่เชื่อมั่นการทำงานของตำรวจ สน.โชคชัย แม้ก่อนหน้าจะมีการย้ายตำรวจที่ทำคดีนี้แล้ว

ขณะที่ก่อนหน้านี้ พลตำรวจตรี พรชัย ขจรกลิ่น ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 ตั้งคณะกรรมการสอบสวนขึ้นมา เพื่อดูแลการทำคดีนี้แล้ว โดยให้รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 และผู้กำกับสอบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 4 เป็นผู้รับผิดชอบ อีกทั้งยังได้สั่งพักการทำคดีนี้ของพนักงานสอบสวนเจ้าของสำนวนคดี ให้ไปทำคดีอื่นแทน เพื่อให้ผู้เสียหายเกิดความสบายใจ

ส่วนการออกหมายเรียกผู้ต้องหา ทราบว่าพนักงานสอบสวนได้เรียกคู่กรณีให้มารับทราบข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา ในวันที่ 29 สิงหาคม นี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark