ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

พ่อสุดทน แจ้งจับคู่กรณีลูกชาย ขี่รถ จยย.เกี่ยวกันล้ม ไหว้ขอโทษ แต่กลับถูกชกต่อย

เช้านี้ที่หมอชิต - พ่อสุดทน แจ้งจับ คู่กรณีของลูกชาย ขี่รถจักรยานยนต์เกี่ยวกันล้ม ทั้ง ๆ ที่ลูกชายและเพื่อนได้ไหว้ขอโทษแล้ว แต่กลับถูกคู่กรณีเตะต่อยได้รับบาดเจ็บ พร้อมยืนยันว่า จะเอาเรื่องจนถึงที่สุด

กล้องวงจรปิดจับภาพรถจักรยานยนต์สองคันเกี่ยวกันล้มลงบริเวณท้ายรถกระบะข้างหน้า โดยชายคนขี่และคนซ้อน ได้ปรี่เข้าทำร้ายเตะต่อยวัยรุ่นสองคนที่ล้มอยู่ด้วยความโมโห ทั้ง ๆ ที่ทั้งคู่ได้ยกมือไหว้ขอโทษแล้ว แต่คู่กรณีกลับโวยวายเสียงดัง พร้อมทั้งข่มขู่และด่าทอ และพยายามจะเข้าทำร้ายอีก แต่เคราะห์ดี ที่ชาวบ้านเห็นเหตุการณ์ได้เข้ามาห้ามปรามไว้

เหตุเกิดเมื่อช่วง 13.00 น. วานนี้ บริเวณด้านหน้าโรงงานแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ขณะที่วัยรุ่นสองคนกำลังขี่รถจักรยานยนต์ไปรับจ้างทำงานพิเศษในวันหยุด ย่านเมืองทองธานี แต่ปรากฏว่า ขณะที่กำลังขี่รถจักรยานยนต์อยู่ดี ๆ มีรถกระบะส่งของ เลี้ยวตัดหน้ากะทันหัน ทำให้เขาหักหลบไปเกี่ยวกับรถของคู่กรณีที่ขี่ตีคู่กันมาทำให้รถล้มทั้งสองคันและเกิดเหตุการณ์ชุลมุนดังกล่าว พบวัยรุ่นสองคน ถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บ โดยคนแรกถูกเตะที่หน้าอกและกลางหลัง ส่วนอีกคนถูกชกต่อยที่ท้ายทอยและริมฝีปาก

ภายหลังเกิดเหตุดังกล่าว พ่อของหนึ่งในวัยรุ่นผู้บาดเจ็บได้พาตัวลูกชายและเพื่อนที่ถูกคู่กรณีทำร้าย เข้าแจ้งความตำรวจ สภ.ปากเกร็ด พร้อมกับบอกว่า ยอมไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากลูกชายและเพื่อนเป็นเยาวชน แต่ผู้ก่อเหตุเป็นผู้ใหญ่ ไม่น่าที่จะมาทำร้ายเด็ก เพราะลูกของเขาก็ได้รับบาดเจ็บจากรถล้มแล้ว แถมยังต้องมาเจ็บตัวจากการถูกทำร้ายซ้ำอีก ซึ่งเรื่องของอุบัติเหตุรถชนก็ให้ว่ากันไปตามกฎหมาย ส่วนเรื่องทำร้ายร่างกายนั้นยอมไม่ได้อย่างเด็ดขาด พร้อมยืนยันจะเอาเรื่องจนถึงที่สุด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark