ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

คลิปวัยรุ่นรุมทำร้ายวัยรุ่นอีกฝ่าย ที่ไปเล่นสเกต จ.เชียงใหม่

ประเด็นเด็ด 7 สี - กลุ่มวัยรุ่น ยำพวกรุมทำร้ายร่างกายวัยรุ่นชายที่กำลังเล่นสเก็ตอยู่บริเวณลานอนุสาวรีย์สามกษัตริย์ และยังมีวัยรุ่นที่เล่นสเก็ตอยู่ถูกทำร้ายร่างกายไปด้วยอีกหลายคน ก่อนอื่นไปชมภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกันก่อน

เป็นภาพที่ผู้เสียหายใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกภาพเอาไว้ได้ ขณะกลุ่มวัยรุ่นชายที่มีจำนวนกว่า 20 คน เข้าไปรุ่มทำร้ายร่างกาย ขณะกำลังนั่งหลบฝน บริเวณลานอนุสาวรีย์สามกษัตริย์ ถนนพระปกเกล้า อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ หลังจากเล่นสเก็ตอยู่ที่ลานอนุสาวรีย์สามกษัตริย์ โดยวัยรุ่นที่เข้าไปทำร้ายร่างกายบางคนถือมีด และมีการขว้างปาสิ่งของเข้าใส่วัยรุ่นที่นั่งหลบฝนอยู่ และมีวัยรุ่นชายถูกฟันได้รับบาดเจ็บ และถูกทำร้ายร่างกายจนฟกช้ำ

และวันนี้ผู้เสียหายได้นำคลิปหลักฐานเข้าแจ้งความกับ สภ.เมืองเชียงใหม่ พร้อมกับให้การว่า คืนเกิดเหตุ ขณะนั่งหลบฝน ได้มีชายรูปร่างอ้วน ซึ่งไม่ได้รู้จักกับกลุ่มตัวเอง ได้ไปเร่งเครื่องรถจักรยานยนต์ใส่กลุ่มผู้ก่อเหตุ ขณะขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา จากนั้นได้เข้ามานั่งกับกลุ่มตัวเอง กระทั่งอีกฝ่าย เข้ามารุมทำร้ายร่างกายทุกคนที่นั่งอยู่ตรงจุดนั้น โดยไม่ยอมฟังว่ากลุ่มของตนไม่รู้จักกับชายรูปร่างอ้วนคนดังกล่าว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark