ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

หลานอดีต รมว.ถูกกล่าวหาขืนใจดาราสาว อ้างถูกแบล็กเมล์ [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตามต่อกรณีดาราสาวร้องถูกหลานอดีตรัฐมนตรีล่วงละเมิดทางเพศ ล่าสุดวันนี้หลานรัฐมนตรีที่ถูกกล่าวหาเดินทางเข้าให้ปากคำตำรวจ ยืนยันตัวเองบริสุทธิ์อ้างว่าถูกแบล็กเมล์ ขณะทนายตั้มพาผู้เสียหายบุกกองปราบฯ ขอให้รับคดีมาดูแล เพราะเกรงจะไม่ได้รับความเป็นธรรม ไปติดตามเรื่องนี้กับคุณรัตนกรณ์ โต๊ะหมัด

ความหวังจะเติบโตในแวดวงบันเทิง กลับกลายเป็นบาดแผลในชีวิต ดาราสาวพร้อมทนายเดินหน้าหอบหลักฐาน ร้องกองบังคับการปราบปราม ให้รับทำคดีเพราะไม่มั่นใจตำรวจในพื้นที่ หลังถูกหลานชายอดีตรัฐมนตรีล่วงละเมิด ข่มขืนกระทำชำเรา ชวนไปคุยเรื่องทุนสนับสนุนทำเพลงแต่กลายเป็นพาเข้ารีสอร์ต

ไม่ปล่อยให้เป็นข้อครหานานล่าสุดนายอภิดิศร์ อินทุลักษณ์ หลานอดีตรัฐมนตรี ที่ถูกกล่าวหา เดินทางเข้าพบตำรวจ สน.โชคชัย เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาข่มขืนกระทำชำเราตามหมายเรียก ยืนยันเป็นผู้บริสุทธิ์ และถูกแบล็กเมล์ บอกอีกฝ่ายขอให้ช่วยหาโรงแรม เพราะทะเลาะกับพี่สาว และไม่ได้วางยานอนหลับอย่างที่ถูกกล่าวหา

ฝ่ายชายอ้างถูกแบล็กเมล์ ฟากดาราสาวแฉหลักฐาน เปิดแชทที่ฝ่ายชายทยอยลบทิ้ง บอกถ้าไม่ผิดจะลบเพื่ออะไร แถมก่อนหน้ายังส่งคนให้มาเจรจาเรื่องเงินเพื่อให้จบเรื่อง พร้อมเปิดแชทคุยกับผู้จัดการเพิ่มน้ำหนักไม่ได้อยากไปหาตั้งแต่ต้น

ด้านผู้กำกับ สน.โชคชัย ให้ข้อมูลว่าหลักฐานสำคัญต่างๆ ในคดีนี้ ยังอยู่ครบ ไม่ได้หายไปตามที่ผู้เสียหายเป็นกังวล ยืนยันให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย โดยพรุ่งนี้จะคุมตัวไปขออำนาจศาลฝากขัง ส่วนจะได้ประกันตัวตู้สู้คดีหรือไม่นั้นให้เป็นดุลยพินิจของศาล

ดาราสาวยืนยันด้วยหลักฐานว่าถูกกระทำและเป็นผู้เสียหาย ด้านผู้ถูกกล่าวหาก็มั่นใจในความบริสุทธิ์ ท้ายที่สุดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไรต้องฝากมือไว้ที่ตำรวจ ให้ค้นหาความจริงอย่างรัดกุม และนำตัวผู้กระทำความผิดลงโทษตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark