ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สุดกร่าง ทำร้ายหนุ่มสาว อ้างขี่รถ จยย.ปาดหน้า ใช้หมวกกันน็อก ตีหัวสลบเหมือด

เช้านี้ที่หมอชิต - เปิดคลิปคนขี่รถจักรยานยนต์สุดกร่าง อ้างหนุ่มสาว ขี่รถจักรยานยนต์ปาดหน้า จอดรถเข้ามาหาเรื่องรุมทำร้ายรัวหมัดชกต่อย แบบไม่ยั้ง พร้อมกับใช้หมวกกันน็อกตีหัวฝ่ายหญิงจนสลบเหมือด

กล้องวงจรปิดจับภาพ ชายเสื้อดำซึ่งเป็นคนขี่รถจักรยานยนต์และคนซ้อนท้าย กำลังยืนต่อว่าด่าทอหนุ่มสาวที่ขี่รถจักรยานยนต์เช่นเดียวกัน โดยกล่าวหาว่า มีการขี่รถปาดหน้ากันไปมา ขณะที่อีกฝ่ายก็บอกว่า ไม่ได้ทำ ทำให้ชายสุดกร่างทั้งสองคนไม่พอใจ ปรี่เข้ามาชกต่อยและรัวหมัดใส่คู่กรณีแบบไม่ยั้ง โดยมีฝ่ายหญิงสาวเข้ามาห้ามปราม แค่ปรากฏว่า ทั้งสองคนไม่ลดลาวาศอก แถมยังใช้หมวกกันน็อกตีคู่กรณีทั้งคู่หลายครั้ง จนฝ่ายหญิงสลบเหมือดล้มฟุบลงไปนอนกองกับพื้น ขณะที่ผู้เป็นแฟนหนุ่มได้รับบาดเจ็บก่อนที่ชายเสื้อดำทั้งสองคนจะหลบหนีไป

เหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงค่ำของวันที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี โดยหลังเกิดเหตุทางผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นแฟนกัน ได้นำภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุ เข้าแจ้งความตำรวจ สภ.ศรีราชา พร้อมกับบอกว่า คนร้ายใช้รถจักรยานยนต์ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนเป็นยานพาหนะ

หากพลเมืองดีท่านใดที่เห็นเหตุการณ์ หรือ รู้เบาะแสของคนร้ายให้รีบแจ้งข้อมูลกับตำรวจโดยเร็ว เพื่อเร่งล่าติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมาย เพราะถือว่าเป็นภัยสังคม

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark