ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ลูกเมายาบ้า ทำร้ายพ่อบังเกิดเกล้า ซี่โครงหัก จ.นครศรีธรรมราช

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจคุมตัวชายอายุ 34 ปี ที่ทำร้ายพ่อแท้ ๆ ของตัวเองจนซี่โครงหัก และบาดเจ็บสาหัสได้แล้ว หลังญาติแจ้งความดำเนินคดี เบื้องต้นพบว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะเมายาบ้า และยังมีประวัติเข้าออกเรือนจำ 2-3 ครั้ง

ย้อนมาดูภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่บ้านหลังหนึ่งในตำบลโมคลาน อำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช ปรากฎภาพชายเสื้อเทา กางเกงขายาว และชายสูงอายุ สวมเสื้อสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้น ยืนพูดคุยกันอยู่หน้าบ้านก่อน ชายสวมเสื้อสีเทา จะทำร้ายชายเสื้อน้ำเงิน ด้วยการเตะ แทงเข่าหลายครั้ง และบีบคอ จนชายคนนี้ลงไปนั่งกับพื้น ซึ่งจากบทสนทนา คล้ายกับว่าชายเสื้อเทา พยายามจะเอารถจักรยานยนต์ไป แต่ชายเสื้อน้ำเงินไม่ยอม

ล่าสุด พันตำรวจเอกโชคดี ศรีเมือง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรท่าศาลา บอกว่า สามารภจับกุมตัวชายในคลิปได้แล้วที่บ้านหลังเกิดเหตุ ซึ่งเจ้าตัวสารภาพว่าทำร้ายจริง และรับรู้อาการของพ่อตัวเองทุกอย่าง และรู้สึกผิดที่ทำลงไป

ผู้กำกับ บอกด้วยว่า ผู้ต้องหารายนี้ติดยาเสพติดอย่างรุนแรง เคยเข้าออกเรือนจำ 2-3 ครั้ง แล้วในคดียาเสพติด และมักจะทำร้ายบิดาและคนในครอบครัวบ่อยครั้ง ก่อนหน้านี้เคยเผาบ้านพ่อตัวเอง 2 ครั้ง จนไม่มีใครกล้าอยู่บ้าน แม้แต่เพื่อนบ้านใกล้เคียงก็หนีไปอยู่ที่อื่น ซึ่งก่อนเกิดเหตุพ่อผู้ต้องหากลับมาทำธุระ และพยายามที่จะแย่งเอารถจักรยานยนต์ไปแต่พ่อไม่ยอมให้จนเกิดเหตุการณ์ขึ้น

ซึ่งญาติของผู้ต้องหาเป็นคนนำภาพจากวงจรปิด มาแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.ท่าศาลา เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งพนักงานสอบสวน ได้สรุปสำนวนขอหมายจับจากศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ในความผิดฐานทำร้ายร่างกายผู้อื่น (บุพการี) จนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส ซึ่งศาลอนุญาตออกหมายจับตามคำร้องของพนักงานสอบสวนวันนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark