ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แจ้งข้อหาเจตนาฆ่า กับลูกผู้ใหญ่บ้าน จ.เลย คดียิงชายอายุ 32 ปี เสียชีวิต

เช้านี้ที่หมอชิต - ความคืบหน้ากรณี หญิงคนหนึ่งร้องขอความเป็นธรรมผ่านสื่อมวลชน จังหวัดเลย ระบุสามีถูกลูกชายผู้ใหญ่บ้านยิงเสียชีวิต ทั้ง ๆ ที่ไม่เคยขัดแย้งกันมาก่อน แต่ตำรวจกลับให้มือปืนประกันตัว เพราะอ้างว่าปืนลั่น แต่ความยุติธรรมมีจริง พนักงานสอบสวนสั่งถอนประกัน พร้อมแจ้งข้อหาเจตนาฆ่ากับลูกชายผู้ใหญ่บ้านแล้ว

แจ้งข้อหาเจตนาฆ่า กับลูกผู้ใหญ่บ้าน จ.เลย คดียิงชายอายุ 32 ปี เสียชีวิต
จากหลักฐานคลิปวงจรปิด ขณะที่ นายอิทธชัย พิมพ์ใจ อายุ 35 ปี ลูกผู้ใหญ่บ้าน ใช้ปืนยิง นายจักรกฤษ พรมมาศ อายุ 32 ปี เจ้าของร้านแห่งหนึ่ง พื้นที่อำเภอหนองหิน จังหวัดเลย จนเสียชีวิต เมื่อ 01.00 น. วันที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา ทั้งๆ ที่ไม่เคยรู้จัก หรือ มีความขัดแย้งกันมาก่อน และมือปืนหลบหนีไปหลังก่อเหตุ ก่อนจะให้พ่อซึ่งมีตำแหน่งเป็นผู้ใหญ่บ้าน พาเข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.หนองหิน โดยอ้างว่า ทำปืนลั่น โดยพนักงานสอบสวนได้ให้มือปืนประกันตัวไปด้วยหลักทรัพย์ 100,000 บาท ภรรยาของผู้เสียชีวิต ทราบเรื่องภายหลังรู้สึกถึงความไม่เป็นธรรม จึงมาร้องทุกข์กับสื่อมวลชน

วานนี้ (29 ส.ค.) ครอบครัวได้รับศพ นายจักรกฤษ ไปประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้านพัก หลังแพทย์ชันสูตรพลิกศพ ระบุ กระสุนปืนเข้าที่ใต้ราวนมขวาทะลุปอดเฉี่ยดหัวใจ 

ภรรยาผู้เสียชีวิต เปิดเผยหลังจากมีการนำเสนอข่าวไป ได้รับการติดต่อจากพนักงานสอบสวนว่าได้เรียกตัว นายอิทธชัย มือปืน มาสอบสวนเพิ่มเติม พร้อมพิจารณาถอนประกัน จากข้อหาประมาททำปืนลั่น จนเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต มาเป็นการแจ้งข้อหาเจตนาฆ่า และคุมตัวฝากขังต่อศาลจังหวัดเลยทันที ซึ่งที่สุดสามีก็ได้รับความยุติธรรม

รวบคนเลี้ยงวัว ทำร้าย-ล่ามโซ่ ชายอายุ 33 ปี จ.สงขลา
กรณีชายอายุ 33 ปี ถูกทำร้ายเฆี่ยนตี และทรมานอดข้าว อดน้ำ ใช้โซ่รัดที่ข้อมือ ขังไว้ในคอกวัว อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา ก่อนหลบหนีออกมาขอความช่วยเหลือได้

ตำรวจ สภ.สะเดา ลงพื้นที่สอบสวนกลุ่มคนงานเลี้ยงวัวในจุดเกิดเหตุ ที่สุดชายอายุ 20 ปี สารภาพว่าก่อเหตุทำร้ายชายอายุ 33 ปี เพื่อทำโทษหลังไปขโมยสร้อยคอทองคำของเจ้าของคอกวัว ซึ่งเป็นน้องชายของนักการเมืองท้องถิ่นคนหนึ่ง แต่ปฏิเสธบังคับอดข้าวอดน้ำ ขณะนี้อยู่ระหว่างสอบสวนเพิ่มเติมว่ามีบุคคลใดเกี่ยวข้อง หรือ ร่วมรู้เห็นบ้าง ก่อนพิจารณาแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark