ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สลด เด็กชายอายุ 3 ขวบ ตกบ่อเลี้ยงปู จมน้ำเสียชีวิต จ.กระบี่

เช้านี้ที่หมอชิต - ต้องย้ำเตือนเป็นอุทาหรณ์กันอีกครั้ง เลี้ยงเด็กเล็กต้องไม่ให้คลาดสายตา มีเหตุสลด เด็กชายวัย 3 ขวบ แม่ปล่อยให้วิ่งเล่นกับเพื่อนวัยเดียวกัน น้องพลัดตกลงไปในบ่อเลี้ยงปู จมน้ำเสียชีวิต

มารดาหนูน้อยอายุ 3 ขวบ ร่ำไห้น้ำตานองหน้า ขณะแพทย์นิติเวชตรวจศพของบุตรชาย ที่จมน้ำเสียชีวิต เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าวานนี้ จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณบ่อเลี้ยงปู บ้านแหลมโพธิ์ หมู่ที่ 6 ตำบลไสไทย อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่ 

มารดาของหนูน้อย บอกว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองนั่งอยู่ที่แคร่ไม้ไผ่หน้าบ้าน โดยปล่อยให้ลูกชาย ออกไปวิ่งเล่นกับเพื่อนรุ่นราวคราวเดียวกัน โดยตอนที่ลูกเล่นอยู่กับเพื่อน ก็ได้ยินแต่เสียงเล่นกัน แต่มองไม่เห็นตัว ผ่านไปสักพัก เสียงลูกและเพื่อนเงียบหายไป ก็ได้ลุกขึ้นไปเดินหาลูกชายแต่ไม่พบตัว จึงรีบออกตามหา เพราะกลัวว่าลูกจะวิ่งออกไปเล่นบนถนนในหมู่บ้าน หรือ ไปเล่นที่ศูนย์เด็กเล็กใกล้บ้าน โดยได้ขี่รถออกไปตามหาแต่ไม่เจอ  

กระทั่งนึกขึ้นได้ว่าใกล้บ้านมีบ่อเลี้ยงปูของชาวบ้าน จึงรีบไปดู ไปถึงก็ได้ยินเสียงเด็กหญิงตะโกนขอความช่วยเหลือ เข้าไปดูก็เห็นลูกชายจมคว่ำหน้าอยู่ในน้ำแล้ว รีบลงไปเอาลูกขึ้นมาก็พบลูกเสียชีวิตไปแล้ว

เบื้องต้น แพทย์แจ้งว่าหนูน้อยเสียชีวิตจากการสำลักน้ำจนขาดอากาศหายใจ มารดาของหนูน้อยไม่ติดใจสาเหตุ ขอรับศพลูกไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark