ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

บริษัทประกันภัย ไม่จ่ายค่าเสียหาย ชี้คนขับรถเก๋งเจตนาพุ่งตกลานจอดรถ

เช้านี้ที่หมอชิต - เหตุการณ์ที่มีชายหนุ่มขับรถเก๋งพุ่งชนผนังกั้นบนลานจอดรถของอาคารจอดรถห้างสรรพสินค้าในจังหวัดนนทบุรี เมื่อเช้าวันอาทิตย์ ทางญาติผู้ก่อเหตุ และเจ้าของห้างได้เจรจาชดใช้ค่าเสียหายกันแล้ว แต่งานนี้บริษัทประกันของรถยนต์คันที่ก่อเหตุไม่จ่ายค่าสินไหมให้ เพราะเป็นการจงใจก่อเหตุขึ้นเอง

จากเหตุการณ์ที่ชายหนุ่มขับรถเก๋งพุ่งชนผนังปูนบนอาคารลานจอดรถของห้างสรรพสินค้าในอำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี เมื่อช่วง 06.00 น. วันอาทิตย์

ภาพจากกล้องวงจรปิดบนลานจอดรถ จับภาพเหตุการณ์ตั้งแต่ช่วงที่รถคันดังกล่าว ขับลงมาตามทางลาดบนลาดจอดรถ พุ่งเข้าชนจนผนังปูนที่กั้นลานจอดรถพังตกลงไปด้านล่าง โดยรถเก๋งยังติดคาอยู่ไม่ได้ตกลงไปด้วย และคนขับก็เร่งเครื่องถอยหลังกลับขึ้นไปตามทางลาดที่ขับลงมาในตอนแรกได้

จากนั้นไม่นานก็เห็นภาพรถคันดังกล่าวขับพุ่งลงมาตามทางลาดอย่างเร็ว และพุ่งตกลงไปยังพื้นด้านล่าง ตัวรถหงายล้อชี้ฟ้า คนขับได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล

สำหรับการชดใช้ค่าเสียหายกรณีนี้ ทางตำรวจ สภ.บางบัวทอง บอกว่าตัวแทนห้างฯ ได้เข้าแจ้งความฐานทำให้เสียทรัพย์ ซึ่งทางญาติของผู้ขับขี่รถคันดังกล่าว ได้เข้ามาเจรจาชดใช้ค่าเสียหายกับผู้เสียหายแล้ว และยินยอมชดใช้ค่าเสียหายเองทั้งหมด เนื่องจากบริษัทประกันภัยได้ดูหลักฐานจากกล้องวงจรปิดแล้วเห็นว่าผู้ขับขี่จงใจก่อเหตุขึ้น ไม่ได้เป็นอุบัติเหตุ ทั้งนี้ หากคู่กรณีเจรจาชดใช้ค่าเสียหายกันจนเป็นที่พอใจได้ ก็สามารถถอนแจ้งความ เพราะเป็นความผิดที่ยอมความกันได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark