ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สุดน่ารัก ลูกชายพาแม่สักลาย ครั้งแรกในชีวิต

เช้านี้ที่หมอชิต - ไปดูความน่ารักของคุณแม่คุณลูกคู่หนึ่ง ลูกชายชื่นชอบการสักลายมาก มีรอยสักลวดลายต่าง ๆ เต็มตัวไปหมด แรก ๆ แม่ก็ไม่เห็นด้วยกับการสักลาย เพราะกลัวว่าจะหางานทำไม่ได้ แต่มีรอยสักหนึ่งที่ทำให้แม่เปลี่ยนความคิด ถึงขั้นขอสักตามลูกเลยแล้วกัน

คลิปนี้โพสต์ไปเพียง 1 วัน แต่มีคนดูเป็นล้านวิว เจ้าของคลิปเป็นหนุ่มที่ชื่นชอบรอยสัก เพราะมองว่าเป็นศิลปะบนเรือนร่าง จุดเริ่มต้นที่แม่ขอสักลายตามลูก ก็เพราะรอยสักที่เป็น "รูปรอยยิ้ม" บนนิ้วชี้ของลูกชาย ปกติแม่จะชอบให้ลูกชายถ่ายรูปให้ วันนึงดันถ่ายติดรอยยิ้มบนนิ้ว แล้วแม่ก็เห็นว่าน่ารักดี เวลาถ่ายรูปเลยขอให้ถ่ายติดนิ้วนี้ เลยบอกลูกว่า "นิ้วย่น ๆ ของแม่เนี่ยพอจะสักแบบลูกชายได้ไหม มันดูมีความสุขดี"

ลูกชายพอได้ยินแบบนั้นแล้วก็ไม่รอช้า รีบพาคุณแม่ไปสักทันที เพราะตอนวัยรุ่นแอบแม่ไปสักแรก ๆ แม่ไม่คุยด้วยหลายวัน เวลาผ่านมาก็พิสูจน์ให้แม่เห็นว่าคนมีรอยมสักไม่ใช่คนไม่ดี คนมีรอยสักก็มีหน้าที่การงานที่ดี แต่เขาก็เป็นเพียงคน ๆ หนึ่งที่ชื่นชอบศิลปะบนร่างกาย และยังบอกเหตุผลที่ชอบรอยสักด้วยว่ารอยสักบางรอยยังมีเรื่องราวบางอย่างแฝงอยู่ บางรอยเป็นเครื่องย้ำเตือนชีวิต และบางรอยก็เป็นกำลังใจ เช่นรอยยิ้มนี้ ถ้าวันไหนที่ไม่มีใครยิ้มให้ มองไปที่นิ้วทีไร ก็ยังมีรอยยิ้มของเราที่คอยให้กำลังใจตัวเองได้เสมอ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark