ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ฝากขังหลานอดีตรัฐมนตรี ข่มขืนดาราสาว

ข่าวอาชญากรรม 30 สิงหาคม 2565 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตำรวจนัดผู้ต้องหาซึ่งเป็นหลานของอดีตรัฐมนตรี ไปขออำนาจศาลอาญาฝากขังตัวชั่วคราวผัดที่ 1 ในคดีข่มขืนกระทำชำเราดาราสาว ขณะที่ผู้เสียหายพร้อมทนายความก็เข้ายื่นคัดค้านการประกันตัว เพราะเกรงว่าจะไปยุ่งเหยิงพยานหลักฐาน

หลังเมื่อวานนี้นาย อภิดิศร์ หลานชายอดีตรัฐมนตรี ที่ถูกกล่าวหาว่า ข่มขืนกระทำชำเราดาราสาว ในรีสอร์ทแห่งหนึ่งเมื่อต้นเดือนสิงหาคม ไปรับทราบข้อกล่าวหา พร้อมให้การปฏิเสธ และให้ปากคำถึงเรื่องที่เกิดขึ้นอยู่นานกว่า 9 ชั่วโมง ก่อนจะได้รับการปล่อยตัวชั่วคราว และนัดให้มาพบที่ศาลอาญา เพื่อพาไปขออำนาจศาลฝากขังในเช้าวันนี้ ก็พบว่า นายอภิดิศร์ เดินทางมาถึงที่ศาลตั้งแต่เช้าก่อนเวลานัด โดยมีทนายความเตรียมหลักทรัพย์ประมาณ 200,000 บาท ไว้ยื่นขอประกันตัวระหว่างต่อสู้คดี

ขณะที่ ดาราสาว พร้อมทนายความ ก็ได้ไปที่ศาลอาญา เพื่อไปยื่นคัดค้านการประกันตัวผู้ต้องหา โดยบอกว่า เนื่องจากเกรงว่าหากผู้ต้องหาได้รับการปล่อยตัวแล้ว จะไปยุ่งเหยิงพยานหลักฐานเหมือนที่ผ่านมา อีกทั้งการให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเมื่อวานนี้ ก็มีลักษณะเหมือนเป็นการข่มขู่ผู้เสียหายทางอ้อม แสดงให้เห็นว่าไม่เกรงกลัว หรือ สำนึกผิดแต่อย่างใด จนทำให้เป็นกังวลถึงความปลอดภัยของตนเองและพยานคนอื่น ๆ

ทั้งนี้ ศาลก็ยังอยู่ระหว่างการพิจารณาคำร้องรับฝากขังของตำรวจ ก่อนจะพิจารณาว่าจะอนุญาตให้ประกันตัวเพื่อสู้คดีหรือไม่

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark