ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

รวบตาเลี้ยงหื่นข่มขืนหลาน 11 ขวบ ยังปากแข็งปฏิเสธทุกข้อหา

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตามต่อกรณีตาเลี้ยงหื่นจังหวัดตราด กระทำชำเราหลานอายุ 11 ขวบ ล่าสุดตำรวจสามารถจับกุมตัวได้แล้ว แต่ยังปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ขณะยายแฉผู้ก่อไม่ได้มีเพียงแค่ตาเลี้ยงคนเดียวเท่านั้น ไปติดตามเรื่องนี้กับคุณรัตนกรณ์ โต๊ะหมัด

ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา คำให้การของตาเลี้ยงหลังตกเป็นผู้ถูกกล่าวหา ข่มขืนกระทำชำเราหลานสาวอายุ 11 ขวบ ที่จังหวัดตราด หลังถูกตำรวจ สภ.แหลมงอบ จับกุม ได้ที่ห้องพักย่านมีนบุรี กรุงเทพฯ แต่จากการสอบสวนตาเลี้ยงยังปิดปากเงียบ อ้างไม่ได้เป็นผู้ก่อเหตุ แม้คำให้การของเด็ก และหลักฐานการคุยโทรศัพท์ แชท จะมัดตัวก็ตาม

เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา กระทำอนาจาร ล่วงละเมิดเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 15 ปีไว้ก่อน หลังจากนี้จะทำการสอบสวนเพิ่มเติม มั่นใจแม้ผู้ต้องหาจะปฏิเสธ แต่หลักฐานที่มีสามารถเอาผิดได้

ด้านยายของเด็กหญิงผู้เสียหาย เล่าทั้งน้ำตาไม่คิดว่าหลานจะถูกกระทำในลักษณะนี้ ก่อนหน้าหลานเคยบอกว่าปวดท้อง ก็คิดว่าปวดท้องตามประสาเด็กที่กำลังเข้าสู่วัยรุ่น ไม่คิดว่าจะถูกตาเลี้ยงกระทำอนาจาร

พร้อมยืนยันไม่รู้เรื่องที่ผู้ต้องหากล่าวอ้างว่า ที่ก่อเหตุเพราะขัดดอก เนื่องจากพ่อเด็กมายืมเงินไป

ส่วนประเด็นที่ยายเล่าว่าเด็กให้ข้อมูลว่า มีบุคคลอื่นนอกจากตาที่ก่อเหตุ และอาจมีมากถึง 20 คนนั้น เรื่องนี้ทางตำรวจอยู่ระหว่างการขยายผล ยืนยันหากหลักฐานสาวไปถึงดำเนินคดีไม่ละเว้น

ต้องจับตาการขยายผลของตำรวจ ว่าท้ายที่สุดตาเลี้ยงจะยอมจำนนต่อหลักฐานหรือไม่ และอีก 20 คนที่กล่าวอ้างว่าก่อเหตุข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร แต่ท้ายที่สุดแล้วต้องเป็นกำลังใจให้น้อง 11 ขวบ เพราะอนาคตของชาติ ไม่ควรมาเจอเรื่องเลวร้ายแบบนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark