ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แจ้งความเอาผิดแฟน ส.ต.ท.หญิง ข้อหาค้ามนุษย์ จ.ราชบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - อดีตทหารหญิงรับใช้ นำหลักฐานแจ้งความเอาผิดแฟนหนุ่มสิบตำรวจโทหญิง เพิ่มข้อหาค้ามนุษย์ อ้างว่าตั้งแต่ไปทำงานให้ ได้ค่าจ้างเพียง 1,000 บาท จากนั้นไม่เคยได้รับ โดยให้เหตุผลว่าทำงานผิดพลาด

นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง ได้พาอดีตทหารหญิงรับใช้ที่ถูกสิบตำรวจโทหญิงทำร้าย ไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองราชบุรี เพื่อเอาผิดเพิ่มกับแฟนหนุ่มสิบตำรวจโทหญิง ฐานความผิดค้ามนุษย์ หลังจากก่อนหน้านี้ได้ไปแจ้งความดำนินคดีร่วมกับสิบตำรวจโทหญิง ทำร้ายร่างกายที่ สภ.ชะอำ จังหวัดเพชรบุรี และ สภ.หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ แต่ได้รับการประกันตัวออกมา

อดีตทหารหญิงรับใช้ บอกว่า ตั้งแต่เข้าทำงานกับแฟนของสิบตำรวจโทหญิง ระหว่างเดือนพฤษภาคม ถึงเดือนสิงหาคม ได้รับค่าจ้างแค่ 1,000 บาท จากนั้นไม่เคยได้อีกเลย ทั้ง ๆ ที่ตกลงกันว่าจะจ่ายค่าจ้างให้วันละ 450 บาท เมื่อทวงถามก็ได้รับคำตอบว่าทำงานผิดพลาด แต่ที่ทนอยู่ เพราะต้องดูแลสิบตำรวจโทหญิง จนกว่าจะออกจากราชการ

ขณะที่ กัน จอมพลัง บอกว่า จะเดินหน้าคดีนี้จนสุดทาง เพื่อช่วยเหลือคนที่ได้รับความเดือดร้อน จากกลุ่มอิทธิพลตามอุดมการณ์ที่ตั้งไว้ และยืนยันว่าไม่มีเรื่องการเมืองเข้ามาเกี่ยวข้องอย่างแน่นอน ส่วนสิบตำรวจโทหญิง ผู้ต้องหาคดีนี้ ยังถูกควบคุมตัวอยู่ที่เรือนจำกลางราชบุรี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark