ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ตำรวจเรียกสอบช่างคอนโดมิเนียม ผลักสาวเข้าห้อง จ.นนทบุรี

ข่าวภูมิภาค 31 สิงหาคม 2565 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี เรียกช่างประจำคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง เข้าสอบปากคำ หลังนักศึกษาสาวอายุ 18 ปี เข้าแจ้งความว่าถูกฉุดเข้าห้องหวังจะข่มขืน เบื้องต้นแจ้งข้อหาบุกรุกเคหะสถานในเวลากลางคืน

ความคืบหน้าคดีนักศึกษาสาวอายุ 18 ปี เข้าแจ้งความที่ สภ.บางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี ว่าถูกช่างประจำคอนโดมิเนียม ฉุดกระชากเข้าห้อง หวังจะก่อเหตุข่มขืน ล่าสุดพนักงานสอบสวน ได้เรียกช่างผู้ที่ถูกกล่าวหาเข้ามาสอบปากคำ เกี่ยวกับข้อเท็จจริงที่เกิด

จากการสอบถาม พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสน์ ผู้กำกับการ สภ.บางบัวทอง เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงประมาณ 21.00 น. ของวันที่ 19 สิงหาคม หลังจากผู้เสียหายเข้าแจ้งความตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม ต่อมาวันที่ 22 สิงหาคม ช่างที่ถูกกล่าวหาได้เข้าพบพนักสอบสวน เพื่อสอบปากคำเบื้องต้นไปแล้ว ยืนยันว่าตำรวจดำเนินการตามขั้นตอน ซึ่งคดีไม่ได้ล่าช้า

ล่าสุดวันนี้ได้เชิญตัวช่าง ผู้ที่ถูกกล่าว เข้ามารับทราบข้อกล่าวหา เบื้องต้น แจ้งข้อหาบุกรุกเคหะสถานในเวลากลางคืน ส่วนจะเข้าข่ายพยายามข่มขืนหรือไม่ จะต้องมีการสอบสวน และตรวจสอบหลักฐานเพิ่มเติมอีกครั้ง เนื่องจากตามข้อเท็จจริง ผู้เสียหายที่เป็นนักศึกษาสาวกับช่างผู้ถูกกล่าวหา อยู่ระหว่างแอบคบหากันแบบลับ ๆ เพราะฝ่ายช่าง มีครอบครัวมีภรรยา และลูก 1 คน ส่วนฝ่ายหญิงก็มีแฟนอยู่แล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark