ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ตร.สอบปากคำครูลืมเด็กอายุ 7 ขวบ ในรถนักเรียนจนเสียชีวิต จ.ชลบุรี

ประเด็นเด็ด 7 สี - จากกรณีที่คุณครูลืมเด็กหญิงอายุ 7 ขวบไว้ในรถโรงเรียนทำให้น้องเสียชีวิต วันนี้ตำรวจได้สอบปากคำครู 2 คน ขณะที่มีการเผยคลิปภาพขณะน้อง ๆ นักเรียนเดินลงจากรถคันเกิดเหตุที่แสดงให้เห็นว่า มีไม่ครบ 7 คน

จากภาพจะเห็นน้องนักเรียนชายคนแรกซึ่งลงจากรถ แล้วเดินขึ้นอาคารเลี้ยวเข้าประตูไป ก่อนที่น้องนักเรียนที่เหลือจะเดินตามมาจนครบ 6 คน ซึ่งวันเกิดเหตุมีนักเรียนขึ้นรถมาทั้งหมด 7 คน แต่วันนั้นนักเรียนหญิงชั้น ป.2 อายุ 7 ขวบ ไม่ได้ลงจากรถมาด้วย กระทั่งมาพบอีกทีว่าน้องเสียชีวิตแล้ว

ล่าสุดวันนี้ ตำรวจ สภ.พานทอง ได้เชิญตัวครู 2 คนมาสอบปากคำ ซึ่งครูเวรประจำรถตู้ ยอมรับว่าเป็นความประมาทที่ไม่ได้นับจำนวนนักเรียน แค่ชะโงกหน้าไปดู เมื่อเห็นว่าไม่มีนักเรียนก็ไม่ได้ตรวจเช็กอีกรอบ หลังเกิดเหตุรู้สึกเสียใจมาก อยากขอโทษพ่อแม่ของน้อง

ขณะที่ครูผู้ขับรถตู้ ยืนยันว่า หลังเลื่อนรถไปจอดที่ลานจอด ก็ได้ก้มมองตรวจความเรียบร้อยอีกครั้ง แต่ก็ไม่เห็นใคร จึงไปสอนนักเรียนตามปกติ

ด้านสารวัตรสอบสวน สภ.พานทอง เปิดเผยว่า มีหลักฐานเพียงพอที่จะแจ้งข้อกล่าวหากับครูทั้ง 2 คน ในข้อหากระทำโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ซึ่งมีโทษจำคุก 10 ปี หรือปรับไม่เกิน 200,000 บาท

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark