ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบอดีตสามีโหด ราดน้ำมันจุดไฟเผาภรรยา หวังข่มขู่ชายคนใหม่ จ.สมุทรปราการ

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจสมุทรปราการ จับสามีโหด ราดน้ำมันจุดไฟเผาอดีตภรรยา หวังข่มขู่ชายคนใหม่ ขณะกำลังคว้ามีดดาบจะฟัน บอกไม่ได้ตั้งใจจะราดน้ำมันจุดไฟเผา แต่สาเหตุที่เอาน้ำมันใส่แกลลอนไปด้วย เพราะลูกสาวโทรศัพท์มาบอกว่า รถจักรยานยนต์น้ำมันหมด ไปโรงเรียนไม่ได้

จากกรณีหญิงอายุ 30 ปี ถูกอดีตสามีราดน้ำมันแล้วจุดไฟเผา ภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง พื้นที่อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ ทำให้ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลถูกเพลิงไหม้ที่แขนขาและตามร่างกายหลายแห่ง โดยเจ้าตัวได้ร้องขอความช่วยเหลือมายังทีมข่าวช่อง 7HD เนื่องจากไม่มีเงินไปล้างแผลและรักษาตัวที่โรงพยาบาล กระทั่งมีการประสานขอความอนุเคราะห์ไปยังผู้อำนวยการโรงพยาบาลบางพลี ให้พาคนไข้เข้ารับการตรวจรักษา โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ

จากการสอบถามหญิงรายนี้ บอกว่า ผู้ที่ก่อเหตุในครั้งนี้เป็นอดีตสามีของเธอ โดยได้ราดน้ำมันจุดไฟเผาเธอในบ้านเช่า ช่วงเช้าของวันที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา ตอนนั้นมีลูกสาวอายุ 10 ขวบอยู่ด้วย โดยหลังเกิดเหตุอดีตสามีได้หลบหนีไป ซึ่งเธอเองก็ได้แจ้งความตำรวจ สภ.บางเสาธง ไว้แล้ว และมีการออกหมายจับอดีตสามีที่ก่อเหตุในเวลาต่อมา

ความคืบหน้าคดีนี้ ช่วงบ่ายวานนี้ ตำรวจตามจับตัวอดีตสามีรายนี้ได้แล้ว โดยจับกุมตามหมายจับศาลจังหวัดสมุทรปราการ ข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และข้อหากระทำทารุณโหดร้ายวางเพลิงเผาทรัพย์โรงเรือนที่อยู่อาศัยของผู้อื่น โดยจับกุมตัวได้ที่บ้านญาติในตำบลเนินสว่าง อำเภอโพธิ์ประทับช้าง จังหวัดพิจิตร หลังจากหลบหนีมากบดานอยู่หลายวัน

พร้อมพาตัวกลับมาสอบปากคำที่ สภ.บางเสาธง ซึ่งเจ้าตัวเองก็บอกว่า ไม่ได้ตั้งใจที่จะไปก่อเหตุ แต่สาเหตุที่ต้องหิ้วถังแกลลอนน้ำมันไปด้วย เพราะลูกสาวโทรศัพท์มาบอกว่า รถจักรยานยนต์น้ำมันหมด จึงซื้อน้ำมันไปเติมให้ แต่เมื่อไปถึง ก็เจอกับสามีใหม่ของอดีตภรรยา ทำท่าขึงขังโวยวาย พร้อมกับหยิบมีดดาบซามูไรจะเข้ามาฟัน เขาจึงป้องกันตัวโดยราดน้ำมันไปที่พื้นและจุดไฟเผา เพื่อหวังต้องการข่มขู่สามีใหม่ของอดีตภรรยาเท่านั้น

ผู้ก่อเหตุบอกด้วยว่า อยู่กินกับอดีตภรรยามานาน 14 ปี  มีลูกด้วยกัน 2 คน ไม่คิดว่าจะต้องมาเลิกรากัน เพราะตัวเองก็รักภรรยาและลูกมาก แต่ที่ต้องเลิกกัน เพราะภรรยาทนไม่ไหวที่เขาเองชอบดื่มเหล้ามึนเมา และมักจะทุบตีทำร้ายร่างกายภรรยา

โดยที่ผ่านมาได้เคยสัญญากันไว้แล้วว่า จะไม่ทำอีก และจะพยายามเลิกเหล้าให้ได้ แต่สุดท้ายภรรรยาก็ไปมีชายคนใหม่เสียก่อน ซึ่งเขาเองก็เสียใจมาก อยากขอโทษภรรยาและลูกที่เกิดเรื่องแบบนี้ พร้อมยืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจ หรือมีเจตนาที่จะทำร้ายให้บาดเจ็บ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark