ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

มอบตัวแล้ว 5 โจ๋ จ.อ่างทอง ยอมรับ รุมโทรมสาวคาราโอเกะ อายุ 16 ปี

เช้านี้ที่หมอชิต - ตามต่อคดีที่เช้านี้ที่หมอชิตนำเสนอไป กรณีหญิงเยาวชนหญิงอายุ 16 ปี สาวร้านคาราโอเกะ ถูกนายจ้างมอมเหล้า และให้กลุ่มเยาวชนชายพาไปรุมโทรม ล่าสุด กลุ่มผู้ก่อเหตุเข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว ยอมรับทำจริง ซึ่งที่ผ่านมาเคยก่อเหตุลักษณะนี้แล้ว แต่ฝ่ายหญิงไม่แจ้งความ

มอบตัวแล้ว 5 โจ๋ จ.อ่างทอง ยอมรับ รุมโทรมสาวคาราโอเกะ อายุ 16 ปี
จากกรณีเยาวชนหญิงอายุ 16 ปี อดีตพนักงานร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ริมถนนสายอ่างทอง-สิงห์บุรี อำเภอเมืองอ่างทอง ร้องเรียนกับสื่อมวลชน หลังถูกหญิงเจ้าของร้านมอมเหล้าผสมเบียร์ จนไม่ได้สติ ก่อนส่งตัวให้กับกลุ่มวัยรุ่นพาไปรุมโทรมที่บ้านร้างแห่งหนึ่ง เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา ก่อนที่เธอจะสลบ และถูกพาตัวส่งโรงพยาบาล เมื่ออาการดีขึ้นจึงเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองอ่างทอง แต่คดีไม่คืบหน้า และถูกข่มขู่ จึงเกรงไม่ได้รับความเป็นธรรม

ล่าสุด ญาติของกลุ่มวัยรุ่นชายที่ก่อเหตุ จำนวน 5 คน พาลูกหลานเข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง แล้ว ทั้งหมดเป็นเยาวชนอายุ 16 ปี โดยสารภาพมี 4 คนร่วมรุมโทรม ที่เหลืออีก 1 คน แค่ยืนดูเท่านั้น แต่ปรากฏว่าน้องเยาวชนหญิงช็อกหายใจไม่ออก ทุกคนตกใจ รีบพาตัวส่งโรงพยาบาล แล้วพาตัวฝ่ายหญิงกลับไปส่งที่ห้องพัก จนกระทั่งทราบฝ่ายหญิงแจ้งความ จึงขอให้ผู้ปกครองพาเข้ามอบตัว พร้อมยอมรับว่าทำเรื่องดังกล่าวจริง

ขณะที่ ผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ให้ข้อมูลว่า ปลายปีที่แล้วก็เคยเกิดเหตุลักษณะมาแล้ว แต่ทางญาติและหญิงผู้เสียหาย ซึ่งมีอายุ 16 ปี ไม่ได้แจ้งความและไม่อยากเอาเรื่อง ส่วนหนึ่งเพราะรู้สึกอับอาย จึงไม่สามารถดำเนินคดีกับกลุ่มผู้ก่อเหตุได้

หลังสอบปากคำ เจ้าหน้าที่ตำรวจให้ผู้ปกครองรับตัวกลับไป เนื่องจากเป็นเยาวชน พร้อมนัดทีมสหวิชาชีพร่วมสอบปากคำอีกครั้งในสัปดาห์หน้า ก่อนแจ้ง 2 ข้อกล่าวหา คือ ร่วมกันรุมโทรมข่มขืนกระทำชำเราหญิงสาวอายุไม่เกิน 18 ปี และพรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี

ตรวจสอบร้านคาราโอเกะ พบไม่มีใบอนุญาต จ.อ่างทอง
ในส่วนของร้านคาราโอเกะ ช่วงเย็นวานนี้ (31 ส.ค.) ตำรวจ พร้อมฝ่ายปกครอง และทหาร รวมถึงเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองอ่างทอง สนธิกำลังเข้าตรวจค้นอย่างละเอียด พบไม่มีใบอนุญาตเปิดกิจการ โดยหญิงชาวลาว ซึ่งเป็นเจ้าของร้าน ปฏิเสธเปิดร้านคาราโอเกะ แต่เป็นเพียงการเปิดโพรแกรมร้องเพลงเท่านั้น ขัดแย้งกับภาพที่ปรากฏเผยแพร่ในโซเชียลมีเดีย นอกจากนี้ยังพบพนักงานในร้าน ซึ่งเป็นเยาวชนหญิงชาวลาว ลักลอบเข้าเมืองด้วย

ปลัดอาวุโสเมืองอ่างทอง เปิดเผย ร้านนี้มีความผิดเรื่องการใช้แรงงานเด็กอายุไม่เกิน 18 ปี ซึ่งทางแรงงานจังหวัดอ่างทอง อยู่ระหว่างการเตรียมข้อมูล เพื่อแจ้งความดำเนินคดี ส่วนเรื่องของร้านคาราโอเกะนั้น ต้องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ ตรวจสอบอย่างละเอียดว่าเข้าข่ายผิดกฎหมายหรือไม่

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark