ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

คลิปแฉผู้ใหญ่บ้าน เป็นเสียเอง ชวนลูกบ้านตั้งวงเล่นพนัน

ข่าวภูมิภาค 1 กันยายน 2565 - สนามข่าว 7 สี - เพจทนายชื่อดังแชร์คลิปภาพชายคนหนึ่ง โดยระบุว่าเป็นถึงผู้ใหญ่บ้านหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในพื้นที่อำเภอท่าแซะ จังหวัดชุมพร แต่กลับมีพฤติกรรมชักชวนลูกบ้านมารวมตัวตั้งวงเล่นพนัน ทำผิดเสียเอง

นี่เป็นคลิปภาพที่เพจ "ทนาย อนันต์ชัย ไชยเดช" นำมาโพสต์ เผยให้เห็นภาพคนกลุ่มหนึ่งจำนวนนับสิบคน นั่งล้อมวงเล่นพนันไฮโลกันอย่างสนุกสนาน ไม่เกรงกลัวกฎหมาย โดยในกลุ่มที่นั่งเล่นการพนันไม่ได้มีเพียงชาวบ้านเท่านั้น แต่มีชายคนหนึ่งรูปร่างท้วม สวมเสื้อเจ็กเก็ต สีดำ ที่ถูกระบุตัวว่ามีตำแหน่งเป็นผู้ใหญ่บ้านหมู่บ้านหนึ่ง ในตำบลนากระตาม อำเภอท่าแซะ จังหวัดชุมพร นั่งร่วมวงเล่นพนันกับชาวบ้านด้วย โดยแหล่งข่าวให้ข้อมูลว่า ชายคนนี้เป็นตัวตั้งตัวตี ชักชวนชาวบ้านให้มารวมตัวเล่นพนัน จากพฤติกรรมดังกล่าวทำให้ชาวบ้านในพื้นที่รับไม่ได้ จึงส่งคลิปภาพให้เพจ "ทนาย อนันต์ชัย ไชยเดช" เป็นสื่อกลางช่วยตรวจสอบในเบื้องต้นได้ข้อมูลว่าว่า ชายคนดังกล่าวเป็นผู้ใหญ่บ้านพื้นที่หนึ่ง ในตำบลนากระตาม จริง ๆ และเคยออกมาเคลื่อนไหวทำกิจกรรมในพื้นที่
       
นอกจากนี้ในโพสต์ยังได้ติดแฮ็ชแท็ก #ผู้ใหญ่บ้านคนหนึ่ง​ ในตำบลท่าแซะ ชวนลูกบ้านเล่นการพนันไฮโล เรียน ผู้ว่าราชการจังหวัดจังหวัดชุมพร นายอำเภอท่าแซะ และผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรท่าแซะ ช่วยดูคลิปนี้หน่อยครับว่า มี #ผู้ใหญ่บ้านในตำบลท่าแซะคนหนึ่ง อำเภอท่าแซะ จังหวัดชุมพร เล่นการพนันไฮโลกับลูกบ้านจริงหรือไม่ อย่างไร ? ถ้าจริงช่วยดำเนินการทางวินัย และดำเนินคดีตามกฎหมายทุกคนด้วยน่ะครับ #ผมจะจับตามองอยู่อย่างใกล้ชิดไม่กะพริบตา และให้เวลา 7 วัน ถ้าไม่มีการดำเนินการใด ๆ ผมจะปล่อยคลิปไม่เบลอหน้า เมื่อได้เห็นคลิปภาพนี้แล้ว ก็ไม่รู้ว่าฝ่ายปกครองระดับอำเภอ และจังหวัดจะว่าอย่างไร

ขอบคุณภาพจาก : Facebook ทนาย อนันต์ชัย ไชยเดช

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark