ศรีสุวรรณ สงสัย ชัชชาติ ไหนว่าขุดลอกคลองแล้ว ทำไมยังมีเศษวัสดุก่อสร้างจำนวนมาก

คลิปที่เกี่ยวข้อง

ศรีสุวรรณ สงสัย ชัชชาติ ไหนว่าขุดลอกคลองแล้ว ทำไมยังมีเศษวัสดุก่อสร้างจำนวนมาก


นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย โพสต์เฟซบุ๊ก เพจ ศรีสุวรรณ จรรยา ระบุว่า คลองลาดพร้าวขุดลอกแล้ว ทำไมยังมีเศษวัสดุก่อสร้างจำนวนมาก โดยข้อความทั้งหมดดังนี้

ศรีสุวรรณสงสัยในคลองลาดพร้าวทำไมมีเศษวัสดุก่อสร้างมากมายจี้ผู้ว่าฯอย่าหลอกคนกรุง

นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ได้เปิดเผยว่า ตามที่ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ออกมาให้ข่าวว่าได้ประสานกับกองทัพเพื่อขอให้ส่งทหารมาร่วมกับสำนักการระบายน้ำ กรุงเทพฯ เพื่อกำหนดกันแบ่งพื้นที่ขุดลอกคลองลาดพร้าวและคลองแสนแสบ ตั้งแต่วันที่ 25 ก.ค. 65 ที่ผ่านมาโดยกรุงเทพมหานคร มีข้อมูลว่า คลองลาดพร้าวมีปัญหาเรื่องความตื้นเขิน น้ำไหลช้า จึงจะเริ่มดำเนินการขุดลอกคลองลาดพร้าวเพิ่มขึ้น

แต่จากการสำรวจพื้นที่คลองลาดพร้าวพบว่า ยังมีกองดินและเศษอิฐหินปูน จากการเททิ้งมาจากโครงการบ้านมั่นคง ที่ก่อสร้างอย่างผิดกฎหมายอย่างมากมาย ทำให้คลองตื้นเขิน และชาวบ้านริมคลองยืนยันว่ายังไม่มีเจ้าหน้าที่ กทม.หรือทหาร มาขุดลอกตามข่าวแต่อย่างใด เวลาฝนตกมามากทำให้น้ำเอ่อล้นท่วม ระบายได้ช้ามาก

กรณีเช่นนี้ ขอถามผู้ว่าฯกทม.นโยบายหาเสียง ที่บอกจะเร่งขุดลอกคูคลองนั้น เพ้อฝันหรือไม่ หรือเป็นเพียงม็อตโต้ของการโฆษณาชวนเชื่อเท่านั้น เพราะข้อความจริงที่พบ กับนโยบายมันต่างกัน กทม.อาจจะหลอกคนทั่วไปได้แต่หลอกความจริงไปไม่ได้ นายศรีสุวรรณ กล่าวในที่สุด

BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูลจากเพจ ศรีสุวรรณ จรรยา


ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark