ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

สุดฉงน สามีผูกคอเสียชีวิต ภรรยามีบาดแผลปริศนา จ.นนทบุรี

ประเด็นเด็ด 7 สี - ที่ จังหวัดนนทบุรี มีเหตุอดีตภารโรงผูกคอเสียชีวิตภายในบ้าน ขณะที่ผู้เป็นภรรยามีบาดแผลที่ศีรษะจนเลือดอาบ แต่เจ้าตัวบอกไม่รู้ว่ามีบาดแผลนี้ได้ยังไง

ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง เข้าตรวจสอบเหตุชายผูกคอเสียชีวิตภายในบ้านพักในตำบลบางกร่าง อำเภอเมืองนนทบุรี นอกจากพบร่างชายอายุ 65 ปี อดีตภารโรง ใช้เชือกไนลอนผูกคอกับราวบันไดเสียชีวิตแล้ว ยังพบหญิงอายุ 47 ปี ซึ่งเป็นภรรยาผู้เสียชีวิตในสภาพมีบาดแผลที่ศีรษะด้านขวา 2 แผล มีเลือดไหลอาบเสื้อผ้า ตรวจสอบภายในบ้านพบอุปกรณ์เสพกัญชา และอาวุธมีด แต่ไม่พบคราบเลือดและร่องรอยการต่อสู้

ผู้บาดเจ็บบอกว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ตนและสามีเข้านอนแต่หัวค่ำ กระทั่งช่วง 02.00 น. สามีได้ปลุกตนให้ตื่นเพื่อทำขนมไปขาย แต่ตนขอหยุดเพราะปวดขาและปวดหัว ก่อนจะนอนหลับต่อ มาตกใจตื่นเพราะลูกสาวตะโกนเรียกบอกว่าพ่อเลี้ยงผูกคอเสียชีวิต และพบว่าตัวเองมีบาดแผลที่ศีรษะ ซึ่งไม่รู้ว่าไปโดนอะไรมา

ชายอายุ 40 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของผู้เสียชีวิตและเป็นลูกเลี้ยงของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า หลังจากพ่อปลดเกษียณไม่มีหนี้สิน แต่พอมาอยู่กินกับภรรยาใหม่ก็เริ่มมีหนี้สินนับแสนบาท ซึ่งตนรู้สึกคาใจสาเหตุการเสียชีวิตของพ่อ โดยเฉพาะเรื่องบาดแผลภรรยาใหม่ของพ่อที่เจ้าตัวบอกไม่รู้ว่าเกิดจากอะไร

ขณะที่ตำรวจพบจดหมายที่ผู้ตายเขียนระบายความในใจว่า ถูกแม่ลูกคู่หนึ่งโกงเงินไปกว่า 90,000 บาท ทั้งยังหลอกให้กู้เงินนอกระบบอีกกว่า 100,000 บาท เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ผู้ตายผูกคอเสียชีวิตเพราะเครียดเรื่องหนี้สิน แต่จะสอบสวนเรื่องบาดแผลที่ศีรษะของภรรยาผู้ตายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark