ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สามีผูกคอเสียชีวิต ภรรยามีบาดแผล แต่ไม่รู้ว่าโดนอะไร จ.นนทบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - ที่จังหวัดนนทบุรี มีเรื่องที่สร้างความฉงนให้ทั้งกับตำรวจ และญาติ เมื่อชายอายุ 65 ปี ผูกคอเสียชีวิตในบ้านพัก แล้วพบว่าภรรยาคู่ชีวิตมีบาดแผลที่ศีรษะจนเลือดอาบ แต่เธอบอกว่าไม่รู้เหมือนกันว่าไปโดนอะไรมา

หญิงอายุ 47 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต ตอบคำถามตำรวจและสื่อมวลชนที่เข้าตรวจสอบเหตุชายอายุ 65 ปี ผูกคอเสียชีวิตภายในบ้านพัก อำเภอเมืองนนทบุรี โดยยืนยันไม่รู้ ว่าบาดแผลที่ศีรษะของเธอนั้นเกิดขึ้นได้อย่างไร พร้อมเล่าว่า คืนก่อนที่สามีจะผูกคอตาย เธอและสามีได้เข้านอนตั้งแต่หัวค่ำ กระทั่งช่วง 02.00 น. สามีได้ปลุกให้ตื่นเพื่อทำขนมไปขาย แต่เธอขอหยุด 1 วัน เพราะปวดขาและปวดหัวมาก จากนั้นก็นอนหลับต่อ ก่อนจะมาตกใจตื่นตอนเช้า เพราะได้ยินเสียงลูกสาวตะโกนเรียก บอกว่า ชายอายุ 65 ปี ซึ่งมีศักดิ์เป็นพ่อเลี้ยงเสียชีวิตแล้วในสภาพมีเชือกผูกคอ

และยิ่งต้องตกใจซ้ำ เมื่อลูกสาวเห็นว่าเธอมีเลือดไหลบริเวณศีรษะลงมาอาบใบหน้า ก็ถามว่าไปโดนอะไรมา จึงเพิ่งรู้ว่าตัวเองมีบาดแผล แต่ก็ไม่รู้ว่าเลยว่าเกิดอะไรขึ้น ซึ่งตอนที่สามีปลุกให้เธอตื่นก็ยังปกติดีทุกอย่าง แถมตอนนั้นสามี ยังบอกว่ารุ่งเช้าอุ่นกับข้าวให้ด้วย และยังฝากให้ซื้อยาพ่นคอแก้โรคหอบหืดด้วย

ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบอุปกรณ์เสพกัญชา และอาวุธมีด แต่ไม่พบคราบเลือดและร่องรอยการต่อสู้ ส่วนภรรยาของผู้เสียชีวิตนั้นพบว่ามีบาดแผลที่ศีรษะด้านขวา 2 แผล ซึ่งเจ้าหน้าที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ได้ตรวจเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุไว้อย่างละเอียด

ขณะที่ ชายอายุ 40 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของผู้เสียชีวิตและเป็นลูกเลี้ยงของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า เดิมทีช่วงที่พ่อปลดเกษียณมานั้นยังไม่มีหนี้สิน แต่พอมาอยู่กินกับภรรยาใหม่ (ผู้บาดเจ็บ) ก็เริ่มมีหนี้สินนับแสนบาทและต้องจ่ายดอกเบี้ยรายวัน ยอมรับว่าก่อนหน้านี้พ่อเคยบ่นว่าอยากผูกคอตาย แต่ตนก็ยังคาใจสาเหตุการเสียชีวิตของพ่ออยู่ดี โดยเฉพาะเรื่องบาดแผลบนศีรษะของแม่เลี้ยง ที่เจ้าตัวบอกเพียงไม่รู้ ๆ ว่าโดนอะไรมา

จากการตรวจสอบยังพบจดหมายในกระเป๋าสตางค์ของผู้ตาย เขียนระบายความในใจระบุว่า ถูกสองแม่ลูกคู่หนึ่งโกงเงินไปรวมกว่า 90,000 บาท ทั้งยังถูกหลอกให้ไปกู้หนี้นอกระบบมาอีกกว่า 100,000 บาท เพื่อไปจ่ายค่าน้ำค่าไฟโดยไม่ยอมช่วยใช้หนี้

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า ชายอายุ  65 ปี ผูกคอตัวเองเพราะเครียดเรื่องหนี้สินและเงินกู้นอกระบบ แต่จะสอบสวนเรื่องที่มาบาดแผลที่ศีรษะของภรรยาผู้เสียชีวิตต่อไป เนื่องจากเจ้าตัวยังให้การวกวน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark