ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ชายหนุ่มกระโดดเล่นน้ำในอ่างเก็บน้ำ ร่างจมหาย จ.สุรินทร์

ข่าวภูมิภาค 2 กันยายน 2565 - เช้าข่าว 7 สี - ชายหนุ่มวัยรุ่นไปกระโดดเล่นน้ำบริเวณฝายน้ำล้นของอ่างเก็บน้ำ ในช่วงที่มีน้ำปริมาณมากไหลล้นสปิลเวย์ ผลก็คือถูกน้ำดูดร่างจมหายไป และยังหาร่างไม่พบ

เจ้าหน้าที่หลายหน่วยงาน และชาวบ้านในพื้นที่ตำบลกุดหวาย อำเภอศรีขรภูมิ จังหวัดสุรินทร์ นำรถแบ็คโฮตักผักตบชวา และจอกแหน บริเวณอ่างเก็บน้ำลำพอก เพื่อค้นหาร่างของ นายถวิล ฤกษ์ดี อายุ 17 ปี ซึ่งไปเล่นน้ำในจุดดังกล่าว และจมหายไปตั้งแต่เมื่อเย็นวันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา 

ชาวบ้านบอกว่าตอนนี้น้ำในอ่างเก็บน้ำมีปริมาณเกินความจุกักเก็บ ทำให้มีน้ำไหลล้นสปิลเวย์ และข้ามสันอ่างเก็บน้ำด้วยความแรง ก็มีชาวบ้านบางส่วน และกลุ่มวัยรุ่น มาเล่นน้ำ นำรถจักรยานยนต์มาล้าง

ส่วน นายถวิล ที่จมน้ำหายไป จากการสอบถามเพื่อน ๆ ที่มาด้วยกันจำนวน 4 คน ทราบว่า หลังจากล้างรถจักรยานยนต์เสร็จแล้ว นายถวิล ก็กระโดดลงไปในอ่างเก็บน้ำ ใกล้กับจุดที่มีน้ำล้นสันอ่าง ซึ่งเป็นจุดที่น้ำไหลเชี่ยวแรง แล้วไม่โผล่ขึ้นมาอีกเลย จนเพื่อน ๆ ที่ไปด้วยกัน รีบไปแจ้งให้ญาติของ นายถวิล ให้ทราบ และมาค้นหาร่าง แต่ก็ไม่พบ จึงได้ขอให้ อบต.นำรถแบ็คโฮ มาตักลอกเอาผักตบชวา และจอกแหนที่ปกคลุมผิวน้ำออก ระดมค้นหากันทั้งวันก็ยังไม่พบร่าง ซึ่งก็คาดว่าอาจจะถูกกระแสน้ำวนด้านล่างดูดร่างเอาไว้ หรือ ไม่ร่างก็ถูกกระแสน้ำพัดออกไปไกลแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark