ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สลดวิน จยย.เสียชีวิตคาที่พัก ถูกสัตว์แทะศพ

ข่าวอาชญากรรม 4 กันยายน 2565 - สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - มีเหตุสลดใจ เมื่อเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบบ้านพักหลังหนึ่งในชุมชนคลองเตย แล้วไปเจอกับตัวเงินตัวทองกำลังแทะกินศพผู้เสียชีวิตอยู่ภายในห้องน้ำของบ้าน

นายชลอ เสือกระจ่าง อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู พร้อมตำรวจ สน.ท่าเรือ เข้าตรวจสอบบ้านเช่าไม่มีเลขที่ภายในชุมชนคลองเตย ซอยล็อค 1-2-3 แขวงและเขตคลองเตย กรุงเทพฯ หลังได้รับแจ้งว่า มีกลิ่นเหม็นเน่าคล้ายมีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในบ้าน โดยขณะที่เจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบภายในบ้าน ก็พบร่างของผู้เสียชีวิต คือ นายบุญเรือง อายุ 50 ปี สภาพเปลือยกายนอนคว่ำหน้าอยู่ภายในห้องน้ำ ที่น่าสลดใจ คือมีตัวเงินตัวทอง 2 ตัว ยาวประมาณ 1 เมตร กำลังยื้แย่งกินซากศพอยู่ เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันขับไล่ ก่อนจะนำร่างของผู้เสียชีวิต ส่งให้แพทย์โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ทำการผ่าชันสูตร เพื่อยืนยันสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง

จากการสอบถามกับเพื่อนบ้าน เบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตประกอบอาชีพเป็นวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง อาศัยอยู่ในบ้านเช่าเพียงลำพัง มีโรคประจำตัวเป็นโรคที่เกี่ยวกับความดัน โดยปกติจะออกจากบ้านไปทำงานทุกวัน แต่ 2-3 วันมานี้ ไม่เห็นออกมาจากบ้าน ซ้ำยังได้กลิ่นเหม็นเน่าลอยออกมาจากบ้านด้วย จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบ เบื้องต้นก็คาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะมีอาการเกี่ยวกับความดันกำเริบ ทำให้หมดสติและเสียชีวิต

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark