ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

จับแล้วมือปืนยิงชายอายุ 17 ปี เสียชีวิต ย่านลาดพร้าว 101 กทม.

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ตำรวจไปจับกุมตัวมือปืนที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงเยาวชนอายุ 17 ปี เสียชีวิตในซอยลาดพร้าว 101 ได้แล้ว ปรากฎว่าเป็นพวกเดียวกัน ชักปืนออกมาขู่คู่อริ แต่ปืนเกิดลั่นถูกพวกเดียวกัน

ความคืบหน้าเหตุหนุ่มวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง ขาใหญ่ประจำซอย ยิงวัยรุ่นชายอายุ 17 ปี เสียชีวิตคาที่หน้าคอนโดแห่งหนึ่งในซอยลาดพร้าว 101 หลังกลุ่มเพื่อนนัดเคลียร์ปัญหากับกลุ่มคู่อริ อดีตเพื่อนร่วมโรงเรียน

ล่าสุด ตำรวจ สน.ลาดพร้าว สามารถจับกุม นายประสิทธิ์ หรือ เบียร์ อายุ 30 ปี มือปืนที่ก่อเหตุได้แล้ว โดยไปจับกุมตัวได้ภายในซอยลาดพร้าว 101 แยก 48 ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ โดยกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าวัดบึงทองหลาง สามารถจับภาพตอนนายเบียร์ กำลังขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไว้ได้

เบื้องต้นจากการสอบปากคำ นายเบียร์ สารภาพว่า วันเกิดเหตุได้เดินทางไปที่ลานจอดรถวัดบึงทองหลางกับกลุ่มรุ่นน้อง เพื่อไปเคลียร์ปัญหากับกลุ่มวัยรุ่นคู่อริ โดยกลุ่มคู่อรินั่งอยู่บริเวณลานจอดรถ ส่วนกลุ่มของตนเองมีผู้เสียชีวิตยืนอยู่ด้านหน้าและกำลังเคลียร์ปัญหาที่เกิดขึ้น ก่อนจะเข้าไปเตะคู่กรณี ทำให้กลุ่มคู่กรณีลุกฮือ ตนเองจึงชักปืนออกมาข่มขู่ไม่ให้กลุ่มคู่กรณีเข้ามา แต่จังหวะนั้นเกิดปืนลั่น ทำให้กระสุนถูกผู้เสียชีวิต ซึ่งอยู่ด้านหน้าแทนโดยไม่เจตนา

สำหรับปมเหตุความขัดแย้งมาจากการที่ 2 กลุ่ม ต่างเขม่นกันมานานแล้ว แต่เชื่อว่าไม่ใช่เรื่องยาเสพติด หรือผู้มีอิทธิพลในพื้นที่

เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร โดยเตรียมคุมตัวไปขออำนาจศาลอาญาฝากขังในวันพรุ่งนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark