ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

คุมตัวภารโรง ชี้จุดกระทำอนาจารนักเรียนหญิง ปฏิเสธลวนลาม แค่ห่วงใย จ.สมุทรปราการ

เช้านี้ที่หมอชิต - ความคืบหน้ากรณีผู้ปกครองของเด็กหญิงอายุ 12 ขวบ ที่จังหวัดสมุทรปราการ แจ้งความตำรวจว่าลูกสาวและเพื่อนนักเรียนหญิงอีก 1 คน ถูกภารโรงของโรงเรียน ซึ่งทำหน้าที่ขับรถรับ-ส่งนักเรียน กระทำอนาจาร ซึ่งเหล่าผู้ปกครองต่างรู้สึกกังวลใจ กลัวลูกหลานจะไม่ปลอดภัย เพราะผู้ก่อเหตุอาศัยอยู่ในโรงเรียน ที่สุดวานนี้ (4 ก.ย.) ผู้ก่อเหตุเข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว
 
พฤติกรรมไม่เหมาะสมนี้ ถูกเปิดเผยเมื่อเด็กนักเรียนหญิงอายุ 12 ขวบ จำนวน 2 คน ทั้งคู่เรียนอยู่ชั้น ป.6 ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในอำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ เด็กหญิงทนถูกคุกคามต่อไปไม่ไหว นำเรื่องนี้ไปเล่าให้คุณครูฟังว่า ถูกชายอายุ 53 ปี ซึ่งเป็นนักการภารโรง และคนขับรถตู้รับ-ส่งนักเรียน ใช้มือสัมผัสตามร่างกาย แถมพูดเชิงชู้สาว เหตุเกิดขึ้นบนรถตู้รับ-ส่งนักเรียน คุณครูจึงนำเรื่องนี้ไปบอกให้ผู้ปกครองของเด็กทราบ

ด้าน ผู้ปกครองของเด็กหญิงนำเรื่องนี้ไปสอบถามผู้อำนวยการโรงเรียน กระทั่งทราบว่า ผู้ก่อเหตุและครอบครัวอาศัยค้างแรมในเขตโรงเรียนด้วย จึงเกรงว่าเหล่านักเรียนหญิง รวมถึงคุณครูผู้หญิงจะไม่ปลอดภัย ขอให้มีมาตรการป้องกันและลงโทษไล่ออก ก่อนจะแจ้งความดำเนินคดี ข้อหากระทำอนาจารเยาวชนอายุไม่ถึง 15 ปี

วานนี้ (4 ก.ย.) ชายอายุ 53 ปี ผู้ก่อเหตุ ได้เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.บางเสาธง ยืนยันภาคเสธ อ้างว่าเห็นเด็กหญิงป่วยไม่สบาย ติดเชื้อโควิด-19 เมื่อกลับมาเรียนหนังสือจึงต้องจับหน้าผากเพื่อวัดไข้ ส่วนที่เด็กบอกว่าตนขับรถออกนอกเส้นทาง และจอดรถซื้อเบียร์ดื่มนั้น ยอมรับว่าทำจริง แต่เป็นการซื้อไปดื่มที่บ้านพัก ไม่ได้ดื่มระหว่างขับรถตามที่เด็กเล่า

ทั้งนี้ จากพยานหลักฐาน และคำบอกเล่าของเด็กหญิงทั้ง 2 คน ตำรวจมั่นใจว่ามีการกระทำอนาจารเด็กแน่นอน จึงพาตัวชายอายุ 53 ปี ไปชี้จุดก่อเหตุ พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark