ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ย่าของเด็กหญิงอายุ 3 ขวบ ที่ถูกทำร้าย แจ้งความเพิ่ม ข้อหาอนาจารเด็ก จ.นนทบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - คุณย่าของเด็กหญิงอายุ 3 ขวบ ที่ถูกพ่อเลี้ยงทำร้ายจนบาดเจ็บสาหัส เดินหน้าแจ้งความเพิ่มเพื่อเอาผิดผู้ก่อเหตุในข้อหาอนาจารเด็ก หลังผลตรวจร่างกายจากแพทย์ระบุ พบว่าเด็กหญิงมีบาดแผลฉีกขาดที่อวัยวะเพศและทวารหนัก

เมื่อวานนี้ นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม พาหญิงอายุ 64 ปี ซึ่งเป็นย่าของ น้องเจ้าขา เด็กหญิงอายุ 3 ขวบ ที่ถูกทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัส เข้าแจ้งความเพิ่มเติมกับตำรวจ สภ.บางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี โดยผู้เป็นย่ากล่าวถึงเรื่องผลตรวจที่แพทย์ระบุว่าพบบาดแผลฉีกขาดที่อวัยวะเพศและทวารหนักของน้องเจ้าขานั้น แพทย์อธิบายเพิ่มเติมกับตนว่า บาดแผลดังกล่าวอาจจะไม่ได้เกิดจากการถูกล่วงละเมิด

คุณย่าของน้องยังบอกด้วยว่า หลังจากที่น้องออกจากห้องไอซียูมา และได้เข้าไปเยี่ยมและดูแลน้อง ก็สังเกตมาเรื่อย ๆ ว่าน้องมีร่องรอยบาดแผลจำนวนมากทั้งที่ตามตัวและศีรษะ นอกจากนี้ ยังพบว่าฟันน้องทั้งด้านบนและล่างหายไปอย่างละ 4-5 ซี่ ทั้งที่ตอนอยู่กับย่าน้องมีฟันครบทุกซี่ ที่สำคัญ คือ มีรอยช้ำที่โคนขาด้านขวา ซึ่งทำให้ทั้งตัวย่า และ ทนายรณณรงค์ อดคาใจไม่ได้ว่าน้องถูกล่วงละเมิดหรือไม่

ทนายรณณรงค์ เปิดเผยว่า ได้พาคุณย่าของน้องมาแจ้งข้อหากระทำอนาจารเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี กับผู้ที่ก่อเหตุกับน้องเจ้าขา พร้อมทั้งได้สอบถามความคืบหน้าทางคดีกับผู้กำกับการ สภ.บางบัวทอง ซึ่งให้ข้อมูลว่า กรณี น้องพีพี อายุ 2 ขวบ น้องชายของน้องเจ้าขาที่เสียชีวิตไปก่อนหน้านี้ ได้แจ้งข้อหากับผู้ก่อเหตุในข้อหาทำร้ายร่างกายจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย ส่วนกรณีของน้องเจ้าขา ได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายจนเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส และข้อหาอนาจาร ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนรวบรวมพยานหลักฐานมัดตัวผู้ก่อเหตุให้แน่นหนา ซึ่งผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธอยู่ ส่วนข้อหาข่มขืนนั้นต้องรอผลตรวจที่แน่ชัดก่อน จึงจะแจ้งข้อหาได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark