ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

กทม.- ปริมณฑล ฝนตกตลอดทั้งคืน น้ำท่วมหลายพื้นที่

เช้านี้ที่หมอชิต - กรุงเทพมหานครและปริมณฑล ชุ่มฉ่ำตลอดทั้งคืน หลังจากฝนเทลงมาอย่างหนักในช่วงหัวค่ำ และตกพรำ ๆ ยาวไปตลอดคืน โดยปริมาณฝนสูงสุดอยู่ที่เขตหนองจอก

กทม.- ปริมณฑล ฝนตกตลอดทั้งคืน น้ำท่วมหลายพื้นที่
ฝนที่ตกตั้งแต่หัวค่ำทำให้หลายพื้นที่ในกรุงเทพมหานคร โดยเฉพาะเขตหลักสี่-ดอนเมือง ต่อเนื่องไปถึงจังหวัดนนทบุรี ปทุมธานี มีน้ำท่วมขังในหลายพื้นที่ การสัญจรบนถนนสายหลักเป็นไปด้วยความยากลำบาก โดยเฉพาะถนนแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด รอยต่อกรุงเทพมหานครกับนนทบุรี น้ำท่วมจนรถเล็กต้องสัญจรด้วยความยากลำบาก ยังไม่รวมถึงภายในซอยต่าง ๆ ที่น้ำเริ่มเอ่อเข้าถึงหน้าบ้านเรือนประชาชนแล้ว กระทั่งกลางดึกน้ำลดกลับสู่ภาวะปกติ

น้ำท่วมถนนมิตรภาพ - ลำตะคอง อัมพาต
ขณะที่ ถนนมิตรภาพ ช่วงอำเภอสีคิ้ว-ลำตะคอง มุ่งหน้าจังหวัดนครราชสีมา มีน้ำท่วมขังรถเล็กผ่านไม่ได้ โดยเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมาฝนที่ตกหนักทำให้น้ำท่วมผิวการจราจรบนถนนมิตรภาพ ระหว่างกิโลเมตรที่ 83 มอจะบก ด่านซ้าย มุ่งหน้าจังหวัดนครราชสีมา ระดับน้ำสูง 30 เซนติเมตร ทำให้รถเล็กผ่านไม่ได้ เจ้าหน้าที่ต้องเร่งอำนวยความสะดวก กระทั่งช่วงกลางดึกสถานการณ์จึงเข้าสู่ภาวะปกติ

เช่นเดียวกับน้ำท่วมทางหลวงบริเวณมาบข่า-ทับมา กิโลเมตรที่ 42 จังหวัดระยอง ระดับน้ำสูงถึง 40 เซนติเมตร การจราจรผ่านได้ไม่สะดวก รถเล็กผ่านไม่ได้ การจราจรติดขัด เจ้าหน้าที่ต้องอำนวยความสะดวกและเร่งระบายน้ำ

เมืองพัทยา จ.ชลบุรี เจอหนัก น้ำท่วม รถสัญจรผ่านไม่ได้
ส่วนเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา หลังพายุฝนกระหน่ำนานกว่า 1 ชั่วโมง น้ำท่วมถนนหลายจุด โดยเฉพาะถนนเส้นสุขุมวิท-พัทยาใต้ ทางหลวงซอยเขาน้อย ซอยเขาตาโล และถนนเลียบทางรถไฟ รถยนต์ไม่สามารถสัญจรผ่านได้ บางคันได้รับความเสียหาย ขณะที่บางเส้นทางจราจรติดขัด เนื่องจากมีระดับน้ำสูงกว่า 1 เมตร

ส่วนถนนพัทยาสาย 3 น้ำท่วมสูง รถเล็กและรถใหญ่ไม่สามารถสัญจรได้เช่นกัน ตำรวจต้องปิดกั้นเส้นทางน้ำท่วมและตั้งจุดแจ้งเตือนประชาชน เกรงว่าจะเกิดความเสียหายต่อทรัพย์สิน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark