ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ชายหัวร้อนทำร้ายพนักงานร้านสะดวกซื้อ จ.นครปฐม

เช้านี้ที่หมอชิต - ชายขับรถเก๋งไม่พอใจพนักงานร้านสะดวกซื้อ อ้างขี่รถจักรยานยนต์ไม่เปิดไฟเลี้ยว บุกเข้าไปทำร้ายพนักงานถึงหน้าร้าน ผู้เสียหายแจ้งความขอให้ตำรวจเร่งจับกุมตัวมาดำเนินคดี

เหตุเกิดหน้าร้านสะดวกซื้อกลางเมืองนครปฐม คืนวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา คลิปช่วงก่อนหน้าที่จะมีการทำร้ายกัน จะเห็นได้ว่าพนักงานร้านสะดวกซื้อขี่รถจักรยานยนต์เปิดไฟเลี้ยวมาก่อนจะถึงหน้าร้าน พอเลี้ยวรถมาจอด ก็ถูกชายที่ขับรถตามมาด้านหลัง เปิดกระจกตะโกนต่อว่า แล้วก็ขับรถออกไป    สักพักชายเสื้อสีฟ้า ที่เห็นในคลิป (คนขับรถเก๋ง) ก็มาที่ร้านสะดวกซื้อ เรียกให้พนักงานฯ ออกมา ก่อนจะปรี่เข้าไปใช้มือตบเข้าไปที่ใบหน้า ชกต่อยที่ท้อง พร้อมกับด่าทอหาว่าคู่กรณีขี่รถจักรยานยานยนต์กวน นึกจะเลี้ยวก็เลี้ยว คลิปที่เห็นพนักงานฯ ถูกทำร้ายอยู่ฝ่ายเดียว ไม่ได้โต้ตอบ พอแยกตัวกันออกมาได้ก็พยายามชี้แจงว่าไม่ได้ขี่รถกวนตามที่ถูกกล่าวหา

หลังเกิดเหตุ ผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บ แพทย์ตรวจพบว่าเยื่อบุในหูฉีกขาดจากการถูกตบบ้องหูอย่างแรง ทำให้หูอื้อได้ยินเสียงไม่ชัด ปากแตก และฟกช้ำตามตัว ไปแจ้งความที่ สภ.เมืองนครปฐม พร้อมกับให้ข้อมูลว่า ชายที่ก่อเหตุขับรถเก๋งสีดำ ทราบหมายเลขทะเบียนชัดเจน

ล่าสุด (3 ก.ย.) ได้สอบถามความคืบหน้าการติดตามตัวผู้ก่อเหตุ ตำรวจบอกว่ากำลังตรวจสอบทะเบียน และผู้ครอบครองรถ เพื่อออกหมายเรียกมาให้ปากคำ ซึ่งผู้เสียหายก็ขอให้ช่วยเร่งรัดนำตัวมาดำเนินคดีด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark