ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

จบด้วยดี สตรีมเมอร์สาว ขอผ่อนจ่ายเงินให้ครอบครัวเด็กอายุ 14 ปี จ.เพชรบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - กรณีสตรีมเมอร์สาวอายุ 21 ปี ที่ถูกครอบครัวเด็กอายุ 14 ปี แจ้งความอายัดเงินในบัญชี เพราะเข้าใจว่าลูกชายถูกสตรีมเมอร์สาวฉ้อโกง ล่าสุด ตำรวจ สภ.เมืองเพชรบุรี นัดให้มาเจรจากันแล้ว และเรื่องราวจบลงด้วยดี

ก่อนหน้านี้ เช้านี้ที่หมอชิต นำเสนอเรื่องราวสตรีมเมอร์สาว อายุ 21 ปี ที่ถูกแจ้งความอายัดบัญชี โดย สภ.เพชรบุรี หลังแม่เด็กอายุ 14 ปี กล่าวหาว่า เธอฉ้อโกงเด็กอายุ 14 ปี เป็นเงิน 36,000 บาท ด้วยการหลอกขายไอดีเกม แต่สตรีมเมอร์สาวมีหลักฐานเป็นแช็ตของเด็กอายุ 14 ปี ว่าเต็มใจโอนเงินให้ เพราะชอบสไตล์การสตรีมเกมของสตรีมเมอร์สาว

ล่าสุด พนักงานสอบสวน สภ.เพชรบุรี เรียกครอบครัวของเด็กอายุ 14 ปี และสตรีมเมอร์สาวเข้าพบ เพื่อเจรจาไกล่เกลี่ยกัน โดยใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง โดยได้ข้อสรุปว่า สตรีมเมอร์สาวยอมที่จะคืนเงินให้กับครอบครัวน้องอายุ 14 ปี พร้อมทำข้อตกลงกันโดยลงบันทึกประจำวันไว้ว่าจะให้ผ่อนจ่ายเงินภายใน 1 เดือน และต่อไปจะไม่ไปโพสต์ หรือไลฟ์สดลงสื่อโซเชียลพาดพิงให้เด็กอายุ 14 ปีอีก ขณะตำรวจบอกว่าหลังจากนี้จะถอนอายัดบัญชีสตรีมเมอร์สาว

ส่วนสตรีมเมอร์สาว ให้อุทาหรณ์กับคนที่ทำอาชีพสตรีมเมอร์แบบเธอว่า จะโพสต์จะไลฟ์อะไรให้ระมัดระวัง โดยเฉพาะเรื่องการรับเงินโดเนท ควรคิดให้รอบคอบและระมัดระวังมากกว่านี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark