ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รถกระบะขนส่งสินค้า ถอยทับคนเดินถนน เสียชีวิต จ.สมุทรปราการ

ข่าวอาชญากรรม 5 กันยายน 2565 - สนามข่าว 7 สี - เกิดเหตุสะเทือนใจ เมื่อรถกระบะขนส่งสินค้าได้ขับเข้าไปส่งของภายในซอยแห่งหนึ่ง แต่ไม่สามารถขับรถเข้าไปได้ จึงรีบถอยรถออกมา จังหวะนั้นคนขับมองไม่เห็นหญิงอายุ 89 ปี ที่เดินเล่นอยู่ภายในซอย ทำให้ถอยรถทับจนเสียชีวิต

ตำรวจ สภ.บางแก้ว ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถกระบะตู้ทึบถอยทับคนเดินเท้าเสียชีวิต ภายในซอยฉัตรเพชร 5 ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมกับแพทย์เวร โรงพยาบาลบางพลี และเจ้าหน้าที่กู้ภัย ที่เกิดเหตุพบร่างหญิงอายุ 89 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่กลางถนน บริเวณศรีษะถูกล้อรถกระบะเหยียบจนสมองกระจายและเลือดไหลนองเต็มพื้น ใกล้กันพบรถกระบะขนส่งสินค้าจอดอยู่ โดยมีชายอายุ 58 ปี คนขับยืนรอให้ปากคำกับตำรวจ

จากการสอบถามคนขับรถกระบะ เล่าว่า ตนเองขับรถเข้ามาในซอยดังกล่าวเพื่อส่งสินค้าให้กับลูกค้าภายในซอย แต่ไม่สามารถขับรถเข้าไปได้ เนื่องจากมีรถกระบะจอดขวางทางอยู่ จึงรีบถอยรถออกมาด้วยความเร็ว เพื่อทำเวลาไปส่งของอีกซอยหนึ่ง ระหว่างที่ถอยรถนั้นไม่เห็นหญิงอายุ 89 ปี ที่เดินอยู่ภายในซอยจึงถอยรถทับ ซึ่งตอนนั้นเข้าใจว่ารถขึ้นลูกระนาดจึงไม่ได้เอะใจที่จะชะลอความเร็ว จนรถพ้นออกมาก็เห็นร่างหญิงอายุ 89 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ที่พื้นถนน ก่อนจะรีบลงมาดูปรากฏว่าได้เสียชีวิตแล้ว ก่อนจะโทรศัพท์แจ้งตำรวจ

ด้านลูกสาวของผู้เสียชีวิต บอกว่า ขณะเกิดเหตุเธออยู่ที่หน้าบ้าน ซึ่งก็เห็นแม่เดินออกมาจากบ้าน เพื่อออกกำลังกายตามปกติ เป็นจังหวะที่รถส่งของวิ่งเข้ามา ก่อนจะรีบถอยรถและทับแม่ของเธอจนแน่นิ่ง โดยไม่ได้เบรก ซึ่งเธอได้ตะโกนบอกให้รถหยุดแต่คนขับไม่ได้ยิน เนื่องจากปิดกระจก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำร่างของผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่โรงพยาบาล เพื่อทำการตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง จากนั้นตำรวจได้เชิญตัวคนขับไปสอบปากคำที่ สภ.บางแก้ว เพื่อดำเนินดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark